Page 149 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 149
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Tuy nhiên, bởi vì có râ't nhiều huấn luyện viên và nhà tư vấn
phát triển bán trên thị trường, tôi thấy rằng hầu hết các CEO muốn
hiểu tại sao tôi khác biệt và hiệu quả hơn trong việc giải quyết vấn
đề một tô chức bán hàng hơn là tất cả những người khác tuyên bố
họ có lời giải đáp.
Quảng cáo của tôi thực hiện chính xác những gì tôi cần quảng
cáo. Nó mang lại cho tôi sự tự tin để nói chuyện với bâ't cứ ai về
những gì tôi làm. Nó đặt tôi vào vị trí của một người hiểu rõ vấn
đề mà các đội bán hàng ngày nay phải đối mặt. Nó đủ hâ'p dẫn
đê thu hút khách hàng tiềm năng vào một cuộc đôì thoại. Nó mở
đường đê đặt câu hỏi tìm kiếm cơ hội. Và nó giữ thông điệp của
tôi. Câu chuyện của tôi là câu chuyện cua tôi.
Thực hành câu chuyện bán hàng
Sau khi bạn đã đọc hai ví dụ về những hấp dẫn câu chuyện bán
hàng, tôi hy vọng là bạn đang suy nghĩ lại để bắt đầu tạo ra câu
chuyện của bạn. Nó có thể là một quá trình lộn xộn, nhưng tôi hứa
rằng kết quả là đáng giá với thời gian và năng lượng của bạn.
Bạn sẽ cẩn vài tờ giây trắng và cập nhật tất cả những tài liệu bán
hàng và tiếp thị (ví dụ, tờ rơi, tờ bán, catalog, chào hàng gần đây,
và các bản sao chép từ trang web của bạn). Kinh nghiệm cho thây
sẽ rất hữu ích nếu làm những việc này với những người khác. V'i
vậy, nếu bạn là một phần của một đội ngũ bán hàng, hãy thủ' xem
bạn có thể tập trung được tất cả mọi người lại với nhau cho buổi
họp đầu tiên kéo dài một giờ. Nếu bạn không có nhóm nào cả, hãy
C Ố gắng lôi kéo một vài người chủ chốt trong công ty có quan tâm
đến việc bạn có thể bán được nhiều hơn. Nếu bạn là người làm
việc đơn độc như tôi, cũng tốt nếu bạn làm bài tập này một mình.
Có một S Ố câu hỏi quan trọng bạn có thê hòi khách hàng hiện tại
151