Page 154 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 154

Mike Weinberg



           ý bạn muốn. Mang nó đi loanh quanh một lúc và tiếp tục mày mò
           với nó. Có trường hợp, khách hàng của tôi và tôi tiếp tục làm việc

           với  quảng cáo  mới  của họ trong  khoảng một tháng.  Sau  lần  sửa
           đổi  thứ năm  chúng  tôi  đều  đồng ý  rằng  chúng  tôi  đã  giải  quyết
           được vấn đề.



           Giờ chúng  ta  có  thể làm  gì


           Có một điểm quan trọng về các bản quàng cáo này mà tôi chưa đề
           cập đến. Đây chi là một tài liệu nội bộ, không phai là một tài liệu
           phát tay.  Nó chỉ  đê dùng nội bộ. Bàn quảng cáo này  sẽ trở thành
           một nguồn tài  liệu vô giá cho việc tạo ra các loại  vũ khí bán hàng

           khác.  Nó  cung  câp  các  trọng  điểm  nói  chuyện  hay  những  diêm
           nổi bật chúng ta cần trong các tình huống khác nhau. Trong thực
           tế, một khi chúng ta có một quảng cáo chúng ta thích, bạn sẽ ngcỊC

           nhiên vói những gì chúng ta có thể làm vcýi nó.
              Quảng cáo là một nguồn tài nguyên  tuyệt vời mcà  từ đó chúng
           ta có thể trích ra trong nhiều trường hợp. Cần phải viê't một lá thư

           giói  thiệu  đến  khách hàng  tiềm năng?  Lây  các  quàng  cáo  và  cắt
           giảm những phần thừa thãi. Đặt một lòi chào ở đầu,  và làm  theo
           quy  trình  tưcrng  trr  (niột  tiêu  đề theo  sau  các  vâh  đề của  khách

           hàng được  giải  quyết,  sau  đó  đến  các  giài  pháp,  và  bao  bọc bói
           những điếm khác biệt), và kết thúc lá thư bằng cách cho các khách
           hàng tiềm năng biết bạn muốn đêh với công ty, đê xem nôli bạn có
           thê phù hợp để giúp đõ với chính một trong số những vân để này.

           Ký tên ở phía dưới, và bùmmm, bạn có bức thư bán hcàng hay nhâ't
           bạn đã từng gừi.
              Nếu bạn muốn gừi một ít email trong một phần của chiến dịch

           nhỏ giọt, bản quàng cáo này chính là nơi bạn bắt dcầu. Bạn có thê
           cá  nhân hoá  một phần  giới  thiệu  ngắn  gọn  và  sau  đó  nhày  đến


                                             156
   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159