Page 154 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 154
Mike Weinberg
ý bạn muốn. Mang nó đi loanh quanh một lúc và tiếp tục mày mò
với nó. Có trường hợp, khách hàng của tôi và tôi tiếp tục làm việc
với quảng cáo mới của họ trong khoảng một tháng. Sau lần sửa
đổi thứ năm chúng tôi đều đồng ý rằng chúng tôi đã giải quyết
được vấn đề.
Giờ chúng ta có thể làm gì
Có một điểm quan trọng về các bản quàng cáo này mà tôi chưa đề
cập đến. Đây chi là một tài liệu nội bộ, không phai là một tài liệu
phát tay. Nó chỉ đê dùng nội bộ. Bàn quảng cáo này sẽ trở thành
một nguồn tài liệu vô giá cho việc tạo ra các loại vũ khí bán hàng
khác. Nó cung câp các trọng điểm nói chuyện hay những diêm
nổi bật chúng ta cần trong các tình huống khác nhau. Trong thực
tế, một khi chúng ta có một quảng cáo chúng ta thích, bạn sẽ ngcỊC
nhiên vói những gì chúng ta có thể làm vcýi nó.
Quảng cáo là một nguồn tài nguyên tuyệt vời mcà từ đó chúng
ta có thể trích ra trong nhiều trường hợp. Cần phải viê't một lá thư
giói thiệu đến khách hàng tiềm năng? Lây các quàng cáo và cắt
giảm những phần thừa thãi. Đặt một lòi chào ở đầu, và làm theo
quy trình tưcrng trr (niột tiêu đề theo sau các vâh đề của khách
hàng được giải quyết, sau đó đến các giài pháp, và bao bọc bói
những điếm khác biệt), và kết thúc lá thư bằng cách cho các khách
hàng tiềm năng biết bạn muốn đêh với công ty, đê xem nôli bạn có
thê phù hợp để giúp đõ với chính một trong số những vân để này.
Ký tên ở phía dưới, và bùmmm, bạn có bức thư bán hcàng hay nhâ't
bạn đã từng gừi.
Nếu bạn muốn gừi một ít email trong một phần của chiến dịch
nhỏ giọt, bản quàng cáo này chính là nơi bạn bắt dcầu. Bạn có thê
cá nhân hoá một phần giới thiệu ngắn gọn và sau đó nhày đến
156