Page 159 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 159
CHƯỜNG 9
Điện thoại - người bạn của bạn
Cuộc gọi lạnh lùng đáng sợ. Tôi thậm chí sẽ không đề cập đến
nó như là một cuộc gọi lạnh lùng nữa. Thuật ngữ này gây ra một
phản ứng tiêu cực và buồn nôn tức thời với hầu hết các nhân viên
bán hàng thế nên tôi đã quyết định đổi-tên nó thành "các cuộc gọi
điện thoại chủ động."
Đây là chủ đề huấn luyện tôi hay được yêu cầu nhiều nhâT Và
có thể yên tâm đặt cược rằng một số lượng lớn những bạn đọc
cuốn sách này lướt qua mục lục và chuyển trực tiếp đến chương
này. Vì bâ't cứ lý do gì, điện thoại tạo ra tâ't cả các loại cảm xúc kỳ
lạ và cản trở tâm lý cho nhân viên bán hàng, nhưng mọi người đều
muốn được huâh luyện để thực hiện cuộc gọi điện thoại tốt hơn.
Nghiên cứu cho thấy nói trước đám đông là một trong những hoạt
động đáng sợ nhâl:, nhưng tôỉ thường gặp những đại diện bán
hàng thà chọn đê thực hiện một bài phát biểu trước một đám đông
khổng lổ còn hơn phải gọi điện cho khách hàng tiềm năng.
Hãy để tôi bắt đầu bằng cách thừa nhận ngay lập tức rằng tôi
161