Page 159 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 159

CHƯỜNG  9






         Điện thoại - người bạn của bạn



















        Cuộc gọi lạnh lùng đáng sợ. Tôi thậm chí sẽ không đề cập đến
     nó như là một cuộc gọi lạnh lùng nữa. Thuật ngữ này gây ra một

     phản ứng tiêu cực và buồn nôn tức thời với hầu hết các nhân viên
     bán hàng thế nên tôi đã quyết định đổi-tên nó thành "các cuộc gọi
     điện thoại chủ động."

        Đây là chủ đề huấn luyện tôi hay được yêu cầu nhiều nhâT Và
     có  thể yên  tâm  đặt  cược  rằng  một  số lượng lớn những bạn  đọc
     cuốn sách này lướt qua mục lục và chuyển trực tiếp đến chương

     này. Vì bâ't cứ lý do gì, điện thoại tạo ra tâ't cả các loại cảm xúc kỳ
     lạ và cản trở tâm lý cho nhân viên bán hàng, nhưng mọi người đều
     muốn được huâh luyện để thực hiện cuộc gọi điện thoại tốt hơn.
     Nghiên cứu cho thấy nói trước đám đông là một trong những hoạt

     động  đáng  sợ  nhâl:,  nhưng  tôỉ  thường  gặp  những  đại  diện  bán
     hàng thà chọn đê thực hiện một bài phát biểu trước một đám đông
      khổng lổ còn hơn phải gọi điện cho khách hàng tiềm năng.

        Hãy để tôi bắt đầu bằng cách thừa nhận ngay lập tức rằng tôi


                                       161
   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164