Page 161 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 161
1
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Tiếp thị nội bộ là một sự bổ sung tuyệt vời, nhưng không phải là
một công cụ thay thế cho một trong những vũ khí bán hàng mạnh
nhâ't - chủ động thực hiện các cuộc gọi điện thoại.
Bây giò tâ't cả chúng ta đã đồng ý rằng chủ động gọi điện thoại
là một thành phần thiết yếu của cuộc tân công vào các thưong vụ
mới, chúng ta hãy đào sâu vào những gì tôi muốn gọi là “chìa
khóa đê gọi điện thoại." Vì chúng ta cần phải thực hiện cuộc gọi,
có lẽ sẽ tốt hơn nếu chúng ta không bất động, lăn tăn, và ngất lịm
đi mỗi khi chúng tôi bắt đầu quay số.
Xóa đi đoạn băng trong tâm trí bạn
và hãy bắt đầu lại
Trước khi nói đến kỹ thuật thực hiện các cuộc gọi, tôi đã nhận thấy
rằng nhân viên bán hàng thực sự nên bắt đầu lại từ đầu. Tôi muốn
bạn xóa Ccác đoạn băng vẫn bật đi bật lại trong tâm trí cúa bạn về
cách kêu gọi khách hàng tiềm năng. Bạn đã biết chính xác những
gì tôi đang nói đến rồi đấy. Chỉ cần bạn nhớ đến những tài liệu
này đã khiến bạn chống lại việc gọi điện thoại rồi. Nhiều người
trong số bạn hình dung mình như điện thoại viên khi cần phải
ngồi xuống gọi điện. Bạn hình dung chuông điện thoại reo khi bạn
õ nhà cũng như khi các gia đình đang ăn tối. Bạn co rúm người
lại thấy mình như là một điện thoại viên đang nói theo kịch bản,
lải nhải, đeo tai nghe, làm phiền một ai đó theo kiểu xâm phạm
không được mong muốn và không thích hợp. Hãy thừa nhận điều
đó. Bạn ghét ý tưởng phải gọi điện cho khách hàng mục tiêu của
bạn bởi vì bạn không muốn là người đó. Có đúng thế không? Nó
làm cho bạn như thể buồn nôn, và không thiên vị điều gì, bạn thà
bỏ qua phần này.
163
-T iC '