Page 157 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 157
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
sẵn hàng không?" và "Giá tốt nhất của bạn là gì?". Thực tếlà rất ít
sản phẩm và dịch vụ là hàng hóa thực sự. Dù các sàn phẩm hoặc
dịch vụ có thể được coi là rất nhạy cảm về giá, nhân viên bán hàng
chắc chắn không bao giò lại nhảy vào mặc cà giá một cách nhanh
chóng. Nhưng điều đó không có nghĩa là giá cả là yếu tố duy nhâ't
ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Bản quảng cáo của bạn cung câ'p cho bạn đạn dược. Một trong
những khách hàng của tôi đã bắt đầu tận drmg những điểm bán
hàng mà đại diện trưóc đây của công ty coi đó là điều hiển nhiên.
Công ty này là nhà phân phối nhỏ các mặt hàng nhận được trong
ngành kinh doanh tập trung. Đối thủ cạnlì tranh của nó là các tổ
chức khổng lổ. Khi bạn gọi các công ty cạnh tranh này đê được
giúp đõ bạn nhận được câu trả lòi từ máy tự động đáng sợ. Sau
khi giận dữ bấm phím cố gắng đê có được câu trà lòi từ con người,
cuộc gọi của bạn hướng thẳng đến vô số những người bán hàng.
Nói cách khác, không có ai biết bạn. Bạn không có tên người liên
lạc cố định và phải vật lộn với hệ thống trả lòi tưong tác giọng
nói mỗi khi bạn gọi. Khách hàng của tôi có ngưòi thực sự trả lòi
100 phần trăm các cuộc gọi trong giờ làm việc, và mỗi khách hàng
được giao cho một đội chăm sóc khách hàng chuyên dụng. Như
là một phần của các cuộc gọi bán hàng ra bên ngoài, các đại diện
bên trong phải chắc chắn sẽ làm khách hàng tiềm năng nhận thức
được rằng "râ't nhiều loại khách hàng ABC của chúng tôi tìm đến
chúng tôi bởi vì họ đã có những trải nghiệm với hộp thư thoại tự
động; họ muốn nói chuyện với một người thực sự; và họ thực sự
đánh giá cao khi chúng tôi giao cho họ một đội chăm sóc khách
hàng chuyên dụng, những người biết họ và doanh nghiệp của họ."
Sau phần vấn đề của khách hàng, họ nhảy đến một vài điểm khác
biệt: "Chúng tôi dễ làm việc đến mức kỳ quái, từ việc thiê't lập tài
1 5 9