Page 157 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 157

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



    sẵn hàng không?" và "Giá tốt nhất của bạn là gì?". Thực tếlà rất ít
    sản phẩm và dịch vụ là hàng hóa thực sự. Dù các sàn phẩm hoặc

    dịch vụ có thể được coi là rất nhạy cảm về giá, nhân viên bán hàng
    chắc chắn không bao giò lại nhảy vào mặc cà giá một cách nhanh
    chóng. Nhưng điều đó không có nghĩa là giá cả là yếu tố duy nhâ't

    ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
      Bản quảng cáo của bạn cung câ'p cho bạn đạn dược. Một trong
    những khách hàng của  tôi  đã bắt đầu  tận drmg những điểm bán
    hàng mà đại diện trưóc đây của công ty coi đó là điều hiển nhiên.

    Công ty này là nhà phân phối nhỏ các mặt hàng nhận được trong
    ngành kinh doanh tập trung. Đối thủ cạnlì tranh của nó là các tổ

    chức  khổng  lổ.  Khi  bạn  gọi  các công  ty  cạnh  tranh này đê  được
    giúp đõ bạn nhận được câu  trả lòi từ máy  tự động đáng sợ. Sau
    khi giận dữ bấm phím cố gắng đê có được câu trà lòi từ con người,
    cuộc gọi của bạn hướng thẳng đến vô số những người bán hàng.

    Nói cách khác, không có ai biết bạn. Bạn không có tên người liên
    lạc  cố định  và  phải  vật  lộn  với  hệ  thống  trả  lòi  tưong  tác  giọng

    nói mỗi  khi bạn gọi.  Khách hàng của  tôi  có ngưòi  thực sự trả  lòi
    100 phần trăm các cuộc gọi trong giờ làm việc, và mỗi khách hàng
    được giao cho một đội  chăm  sóc khách hàng chuyên dụng.  Như
    là một phần của các cuộc gọi bán hàng ra bên ngoài, các đại diện

    bên trong phải chắc chắn sẽ làm khách hàng tiềm năng nhận thức
    được rằng "râ't nhiều loại khách hàng ABC của chúng tôi tìm đến
    chúng tôi bởi vì họ đã có những trải nghiệm với hộp thư thoại  tự

    động; họ muốn nói chuyện với một người thực sự; và họ thực sự
    đánh  giá cao khi chúng tôi giao cho họ một đội  chăm  sóc khách
    hàng chuyên dụng, những người biết họ và doanh nghiệp của họ."

    Sau phần vấn đề của khách hàng, họ nhảy đến một vài điểm khác
    biệt: "Chúng tôi dễ làm việc đến mức kỳ quái, từ việc thiê't lập tài




                                      1 5 9
   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162