Page 151 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 151

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



       ►   Những khó khăn nào những khách hàng tiềm  năng của
           bạn nhiều khả năng đã phải trải qua bằng cách chọn hoặc

           ở lại với nhà cung câp sai (đối thủ cạnh tranh)?

       ►   Những vấn đề bạn thây khách hàng  tiềm năng phải  trải
           qua khi cố gắng tự làm những gì bạn đáng nhẽ có thê xử

           lý cho họ (tự thvrc hiện so vói thuê ngoài)?

       ►   Những co hội nào họ có thê sẽ bỏ lỡ hay những kết quả
           nào  sẽ bị  rút ngắn vì  họ  không  phải  là  khách  hàng của

           bạn?  Nói  cách  khác,  chi  phí  co hội  của  việc  không  làm
           việc với bạn là gì?



       Bây giò bạn, và có thê cả đổng đội của bạn đã kiệt sức sáng tạo,
    đó  là  lúc  để tìm những  trợ giúp bên  ngoài.  Gọi  khách  hàng yêu
    thích tuyệt đối của bạn, những ngưòi ủng hộ và ngưòi hâm mộ mê
    muội. Đừng gửi email cho họ mà hãy gọi cho họ. Bạn muốn nghe

    giọng  nói  của họ uốn,  nhâh mạnh,  và  cảm  xúc.  Hãy  cho họ biết
    bạn đang mài giũa lại câu chuyện bán hàng và sẽ vô cùng vinh dự
    nếu họ sẽ giúp đỡ. Hãy hỏi các khách hàng nhũng điều sau đây:


        ►   Tại  sao  lúc  đầu  anh  lại  chọn  chúng  tôi? Anh  muốn  đạt
           được những thành quả gì lúc đó?


        ►   Những vâh đề mà anh đang nỗ lực để giài quyết?

        ►   Tại  sao  chúng  tôi  vẫn  được  phục  vụ  doanh  nghiệp  của
           anh? (Hãy lắng nghe cẩn  thận những câu  trà lời này bởi

           vì bạn có thể còn nhận được một số tài liệu đê sừ dụng
            trên danh sách những điểm khác biệt của bạn.)

        ►   Làm  thế nào  mà  chúng  tôi  làm  cho  cuộc  sống  và  kinh





                                      153
   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156