Page 116 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 116
Mike Weinberg
Giờ chúng ta đã có một kho những vũ khí có sẵn để triến khai
một cuộc tấn công bán hàng giành thương vụ mới. Tuy nhiên,
trong tất cả những vũ khí mà tôi đã kế ở đây, chỉ có một vài trong
SỐ chúng thực sự được những người bán hàng "sờ hữu". Những
vũ khí khác, được phát triển và duy trì bởi những phần khác nhau
cùa tổ chức và vai trò của chúng ta đơn giản là khai hỏa chúng khi
thích hợp, đê giúp tăng cường những nỗ lực bán hàng.
Trong vài chương tiếp theo đây, chúng ta sẽ tập trung chú ý vào
ba vũ khí quan trọng giúp chúng ta điều khiển được toàn bộ quá
trình bán hàng và những vũ khí có tác động to lớn nhất đến hiệu
quả bán hàng: câu chuyện bán hàng, cuộc gọi điện thoại bán hàng
chủ động và cuộc gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
Câu hỏi ôn tập
Lướt qua danh sách các vũ khí một vài lần và tự hỏi bản thân bạn
xem:
o Thứ nào trong số những vũ khí này thích hỢp nhất cho nỗ lực
chủ động chào khách hàng mới của bạn?
o Vũ khí nào bạn đang thiếu trong kho vũ khí?
o Vũ khí nào đã lên đạn trong máy bay trực thăng chiến đấu nhưng
chưa được triển khai trong trận chiến bởi bạn chưa cảm thấy
thoải mái khi sử dụng chúng?
□ Một vài vũ khí nào, nếu học được cách điểu khiển sẽ cải thiện
hiệu quả của bạn nhiều nhất?
118