Page 116 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 116

Mike Weinberg




            Giờ chúng ta đã có một kho những vũ khí có sẵn để triến khai
         một  cuộc  tấn  công  bán  hàng  giành  thương  vụ  mới.  Tuy  nhiên,
         trong tất cả những vũ khí mà tôi đã kế ở đây, chỉ có một vài trong
         SỐ chúng thực sự được những người bán hàng "sờ hữu".  Những

         vũ khí khác, được phát triển và duy trì bởi những phần khác nhau
         cùa tổ chức và vai trò của chúng ta đơn giản là khai hỏa chúng khi
         thích hợp, đê giúp tăng cường những nỗ lực bán hàng.

            Trong vài chương tiếp theo đây, chúng ta sẽ tập trung chú ý vào
         ba vũ khí quan trọng giúp chúng ta điều khiển được toàn bộ quá
         trình bán hàng và những vũ khí có tác động to lớn nhất đến hiệu
         quả bán hàng: câu chuyện bán hàng, cuộc gọi điện thoại bán hàng

         chủ động và cuộc gặp gỡ trực tiếp khách hàng.





         Câu  hỏi  ôn  tập


         Lướt qua danh sách các vũ khí một vài lần và tự hỏi bản thân bạn

         xem:



            o  Thứ nào trong số những vũ khí này thích hỢp  nhất cho nỗ lực
                chủ động chào khách hàng mới của bạn?

            o  Vũ khí nào bạn đang thiếu trong kho vũ khí?



            o  Vũ khí nào đã lên đạn trong máy bay trực thăng chiến đấu nhưng
                chưa được triển khai trong trận chiến bởi bạn  chưa cảm thấy
                thoải mái khi sử dụng chúng?


            □  Một vài vũ khí nào, nếu học được cách điểu khiển sẽ cải thiện
                hiệu quả của bạn nhiều nhất?




                                        118
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121