Page 54 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 54
54 Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn Việt Nam
thương mại truyền thống vẫn đóng vai trò quan trọng ở khắp mọi
miền nông thôn. Và mỗi người bán hàng là một đại sứ thương hiệu.
Bên cạnh việc lắng nghe ý kiến và lời khuyên của gia đình, bạn bè,
người tiêu dùng ở nông thôn còn phản ứng tích cực với lời khuyên
của người bán hàng.
Người tiêu dùng nông thôn đang là đối tượng khách hàng
quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần hiểu được
giá trị của người tiêu dùng nông thôn, mang đến những sản phẩm
trung thực và bảo đảm bằng cách giữ vững những cam kết của
thương hiệu, hãy chia sẻ ý thức cộng đồng và sự lạc quan của người
tiêu dùng nơi đây. Nên đa dạng hóa các kênh mua sắm và chiến
lược phân loại sản phẩm nhằm đáp ứng tính hiếu kỳ của người tiêu
dùng nông thôn, cung cấp các giá trị thực và phát triển ngành hàng
bằng cách mang đến sự đẳng cấp và phong cách sống nhất định.
Cuối cùng, doanh nghiệp phải kết nối và chăm sóc những người
ủng hộ thương hiệu mình nhằm tận dụng sức mạnh của truyền
miệng. Biến mỗi người bán hàng thành một đại sứ thương hiệu,
khai thác sức mạnh của truyền hình cùng với quảng cáo kỹ thuật số
để kết nối với nhóm người tiêu dùng trẻ ở nông thôn.