Page 54 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 54

54            Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn Việt Nam

            thương mại truyền thống vẫn đóng vai trò quan trọng ở khắp mọi
            miền nông thôn. Và mỗi người bán hàng là một đại sứ thương hiệu.
            Bên cạnh việc lắng nghe ý kiến và lời khuyên của gia đình, bạn bè,
            người tiêu dùng ở nông thôn còn phản ứng tích cực với lời khuyên
            của người bán hàng.


                  Người  tiêu  dùng  nông  thôn  đang  là  đối  tượng  khách  hàng
            quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần hiểu được
            giá trị của người tiêu dùng nông thôn, mang đến những sản phẩm

            trung  thực  và  bảo  đảm  bằng  cách  giữ  vững  những  cam  kết  của
            thương hiệu, hãy chia sẻ ý thức cộng đồng và sự lạc quan của người
            tiêu dùng nơi đây. Nên đa dạng hóa các kênh mua sắm và chiến
            lược phân loại sản phẩm nhằm đáp ứng tính hiếu kỳ của người tiêu
            dùng nông thôn, cung cấp các giá trị thực và phát triển ngành hàng

            bằng cách mang đến sự đẳng cấp và phong cách sống nhất định.
            Cuối cùng, doanh nghiệp phải kết nối và chăm  sóc  những người
            ủng  hộ  thương  hiệu  mình  nhằm  tận  dụng  sức  mạnh  của  truyền
            miệng.  Biến  mỗi  người  bán  hàng  thành  một  đại  sứ  thương  hiệu,

            khai thác sức mạnh của truyền hình cùng với quảng cáo kỹ thuật số
            để kết nối với nhóm người tiêu dùng trẻ ở nông thôn.
   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59