Page 78 - Nghiên Cứu Maketing
P. 78
78 Nghiên cứu marketing
Ví dụ về một bảng huÓTig dẫn phỏng vấn
của Công ty Viễn thông XYZ
BẢNG HƯỚNG DẢN PHỎNG.VÁN
CHUYÊN SÂU BÁN CÁU TRÚC
Thòi gian phỏng vấn: 45’
I. Giói thiệu (về bản thân PPV và cuộc nghiên cứu)
Xin chào anh/chị, tên tôi là.................................Tôi hiện là nhân
viên của Công ty Viễn thông... Hiện nay, chủng tôi đang thực hiện
nghiên cứu về ý kiến của khách hàng về các công ty viễn thông và
dịch vụ mà họ cung cấp. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đề xuất
các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ viễn thông.
Những thông tin mà anh/chị cung cấp cho chúng tôi trong cuộc nói
chuyện này sẽ là những thông tin quý giá giúp chúng tôi đề xuất các
giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của XYZ nhằm mang
lại sự hài lòng cao hơn của khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao sự
hợp tác của anh/chị. Mọi thông tin cá nhân về cuộc nói chuyện sẽ
được giữ kín.
II. Nội dung phỏng vấn
Một số câu hỏi ban đầu nhằm gợi tâm lý dễ trả lò’i
1. Hiện nay anh/chị đang làm công việc gì?
2. Hiện nay anh/chị đang dùng mạng điện thoại nào?
3. Anh/chị có hay thay đổi gói dịch vụ viễn thông hoặc nhà cung
cấp dịch vụ viễn thông trong khoảng 01 năm qua không?
Câu hỏi chính
1. Khi chọn sử dụng 01 gói dịch vụ viễn thông nào đó, anh/chị
thường xem xét những yếu tố nào?
2. Khi đánh giá về một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông,
anh/chị thường xem xét các khía cạnh/tiêu chí nào?
3. Theo anh/chị, chất lượng dịch vụ viễn thông liên quan đến
những vấn đề nào?