Page 72 - Nghiên Cứu Maketing
P. 72

72                                               Nghiên cứu markeling

             Một :uần sau khi tích cực nghiên cứu với những phương pháp trên,
        nhóm đã họp lại, rà soát và thiết lập các câu hỏi nghiên cứu như sau:

              1. Khách hàng đang hài lòng như thế nào về B-mobile?
             2. Đâu  là  các  liên  tưởng  mà  khách  hàng  có  về  B-mobile?  Các
        liên tưỏng này có tác động như thế nào đến sự hài lòng của khách hàng
        về B-Mobile?
             3. Sự hài lòng của khách hàng ảnh hưỏng như thế nào đến ý định
        tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách hàng?
             4. Đâu  là  những  yếu  tố  mà  khách  hàng  quan  tâm  nhất  khi  lựa
        chọn một gói dịch vụ viễn thông?
             5. Đâu là đặc trưng về phong cách sổng của khách hàng?

             Yêu cầu và câu hỏi thảo luận:

              1.       Nhận  diện  các  nguồn  dữ  liệu  thứ  cấp  mà  nhóm  nghiên  cứu
        MMR2016 dã sử dụng trong giai đoạn nghiên cứu thăm dò ban đầu để
        xác định càu hỏi nghiên cứu.
             2. Theo bạn, ngoài dừ liệu thứ cấp trên, B-mobile còn có thể thu
        thập các  loại  hình dữ  liệu thứ cấp  nào khác? Từ nguồn nào? Việc  bỏ
        sót các  loại  dữ liệu này  liệu có gây ảnh hường  đến  việc xác  định câu
        hỏi nghiên cứu của MMR2016 hay không? Vì sao?
             3. Từ các câu hỏi nghiên cửu mà MMR2016 đã xác định, hãy chỉ
        ra mục tiêu nghiên cứu của B-mobile; đồng thời thử phát triển các giả
        thuyết nghiên cứu cho MMR2016.
   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77