Page 72 - Nghiên Cứu Maketing
P. 72
72 Nghiên cứu markeling
Một :uần sau khi tích cực nghiên cứu với những phương pháp trên,
nhóm đã họp lại, rà soát và thiết lập các câu hỏi nghiên cứu như sau:
1. Khách hàng đang hài lòng như thế nào về B-mobile?
2. Đâu là các liên tưởng mà khách hàng có về B-mobile? Các
liên tưỏng này có tác động như thế nào đến sự hài lòng của khách hàng
về B-Mobile?
3. Sự hài lòng của khách hàng ảnh hưỏng như thế nào đến ý định
tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách hàng?
4. Đâu là những yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất khi lựa
chọn một gói dịch vụ viễn thông?
5. Đâu là đặc trưng về phong cách sổng của khách hàng?
Yêu cầu và câu hỏi thảo luận:
1. Nhận diện các nguồn dữ liệu thứ cấp mà nhóm nghiên cứu
MMR2016 dã sử dụng trong giai đoạn nghiên cứu thăm dò ban đầu để
xác định càu hỏi nghiên cứu.
2. Theo bạn, ngoài dừ liệu thứ cấp trên, B-mobile còn có thể thu
thập các loại hình dữ liệu thứ cấp nào khác? Từ nguồn nào? Việc bỏ
sót các loại dữ liệu này liệu có gây ảnh hường đến việc xác định câu
hỏi nghiên cứu của MMR2016 hay không? Vì sao?
3. Từ các câu hỏi nghiên cửu mà MMR2016 đã xác định, hãy chỉ
ra mục tiêu nghiên cứu của B-mobile; đồng thời thử phát triển các giả
thuyết nghiên cứu cho MMR2016.