Page 116 - Nghiên Cứu Maketing
P. 116

116                                             Nghiên cứu marketing


                                                                      Tần suất
               Nội dung            Những thông tin thu thập đưực
                                                                      xuất hiện
                              - Mức cước phi hợp lý                     12/12
            Các yểu tố khách
             hàng quan tâm    - Thương hiệu của nhà cung cấp            8/12
           khi chọn gói dịch vụ   - Mức độ phổ biến của gói dịch vụ     10/12
               viễn thông
                              - Chính sách ưu đãi được hường từ gói dịch vụ  11/12
                              - Thích thử những điều mới mẻ và khác biệt  6/12
            Phong cách sống   - Thích ra ngoài và tiếp xúc với mọi người  9/12
            cùa khách hàng    - Tự tin về tương lai của mình            10/12
                              - Tự tin về chính minh                    11/12
               ở  bước  này,  nhóm  nghiên cứu MMR2016  sẽ  bắt  đầu tiến  hành
         chuẩn  bị  thực  hiện  nghiên  cứu  định  lượng  (bằng  phương  pháp  khảo
         sát)  để  có  được  những  kết  quả  đáng  tin  cậy  để  thực  hiện  mục  tiêu

         nghiên cứu và đưa ra quyết định marketing.
               Yêu cầu và câu hỏi thảo luận

               1.  Phương pháp điều tra nào nên được áp dụng trong trường họp
         nghiên cứu này? Tại sao?
               2.  Phương pháp chọn mẫu nào nên được áp dụng? Vì sao?

               3.  Sau khi trả lời  câu 2, hãy trình bày phương pháp xác định cỡ
         mẫu nên áp dụng. Các mục tiêu nghiên cứu của B-mobile có được bạn
         xem xét khi đề xuất phương án xác định cỡ mẫu không? Vì sao?
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121