Page 116 - Nghiên Cứu Maketing
P. 116
116 Nghiên cứu marketing
Tần suất
Nội dung Những thông tin thu thập đưực
xuất hiện
- Mức cước phi hợp lý 12/12
Các yểu tố khách
hàng quan tâm - Thương hiệu của nhà cung cấp 8/12
khi chọn gói dịch vụ - Mức độ phổ biến của gói dịch vụ 10/12
viễn thông
- Chính sách ưu đãi được hường từ gói dịch vụ 11/12
- Thích thử những điều mới mẻ và khác biệt 6/12
Phong cách sống - Thích ra ngoài và tiếp xúc với mọi người 9/12
cùa khách hàng - Tự tin về tương lai của mình 10/12
- Tự tin về chính minh 11/12
ở bước này, nhóm nghiên cứu MMR2016 sẽ bắt đầu tiến hành
chuẩn bị thực hiện nghiên cứu định lượng (bằng phương pháp khảo
sát) để có được những kết quả đáng tin cậy để thực hiện mục tiêu
nghiên cứu và đưa ra quyết định marketing.
Yêu cầu và câu hỏi thảo luận
1. Phương pháp điều tra nào nên được áp dụng trong trường họp
nghiên cứu này? Tại sao?
2. Phương pháp chọn mẫu nào nên được áp dụng? Vì sao?
3. Sau khi trả lời câu 2, hãy trình bày phương pháp xác định cỡ
mẫu nên áp dụng. Các mục tiêu nghiên cứu của B-mobile có được bạn
xem xét khi đề xuất phương án xác định cỡ mẫu không? Vì sao?