Page 129 - Nghệ Thuật Quản Lý Khách Hàng
P. 129

Rghệ thuật quàn lý Khách hàng

               39. TRỌNG DIÊM VÀ QUY TẮC VẬN DỤNG NGUỒN VỐN LÀ GÌ?

            Nhũng doanh nghiệp sử dụng chính sách liên kết khách
            hàng  sẽ đánh giá giá trị mà họ tạo ra cho khách hàng, và
            tính liên quan giữa lới ích mà họ có thể đem đến cho cổ đông.
            Họ hiểu hiệu quờ kinh  tế  mà tô hợp khách hàng có được,
            đồng thời đưa đầu tư của công ty vào mối quan hệ có giá trị.
                Stoop xác định chính xác mục tiêu kinh doanh, cung cấp
            cho các khách hàng ỏ các tầng lớp khác nhau những sờn
            phàm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu khác nhau của họ.
                Giống như đối vối một số khách hàng coi giá cờ sờn
            phẩm là quan trọng nhất, Stoop  sẽ  cung cấp những sờn
            phẩm có giá thấp, còn đối vối những khách hàng muốn và
            sờn sàng bỏ ra một giá cao đê đôi lại dịch vụ phàm chất cao,
            Stoop cũng có dịch vụ đặc biệt tương ứng.
                Kế hoạch bác sỹ tư  sẽ thận trọng theo đuổi những khách
            hàng loại hình chủ thuê doanh nghiệp, liệu có cống hiến cho
            công ty hay không, nêu họ phát hiện ra một khách hàng nào
            đó không còn hiệu quờ kinh  tế nữa, thì họ sẽ không tiếp tục
            với khách hàng đó nữa.
                Công ty thông tin MCI đặt trọng điểm trên những khách
            hàng  tiềm năng có lợi nhuận nhất, họ  sẽ định ra mục tiêu
            phát triển có tính công kích đối vối những khách hàngnày đê
            ủng hộ sự đầu tư  về quờn lý quan hệ và  kiến thức chuyên
            nghiệp.
               * Kinh tế học khách hàng: hiểu được giá trị tương đối và
            tuyệt đối của môi quan hệ khách hàng, đồng thời sử dụng ôn
            thoa nguồn tài nguyên.

            128
   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134