Page 273 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 273

ĨHichael J. ĩĩlaher   271


              Bảy bước tạo giấy nhắn UY LựC:
           •  Dùng  giẩy  không  có  nhãn  hiệu  nhưng  mang

              tính đại diện.
           •  Viết bằng mực xanh.

           •  Dùng từ  BẠN  nhiểu  nhất  có  thể,  tránh  dùng
              từ tôi, của tôi, chúng tôi (trừ khi nói đến chúng
              ta - bạn và người bạn đang viết cho).

           •  Khen ngợi một cách cụ thể.

           •  Nâng tầm sức mạnh của việc hoạch định tích cực.
           •  Viết  theo  thứ  tự  từ  trái  qua  phải  và  từ  trên

              xuống dưới: viết đúng cách.
           •  Sức mạnh của dòng “tái bút” trong lời nhắn viết

              tay: kêu gọi hành động.
              Nhà vô  đạch tiểm  năng:  những  người  có  học

        vấn và/hoặc mối quan hệ riêng sẽ giới thiệu việc kinh
        doanh cho bạn. Bạn chỉ không biết liệu bạn có là một
        trong những người họ sẽ chọn  nếu có ai đó có một
        nhu cấu sử dụng dịch vụ của bạn.

              Nghi thức trước khi vể:  khoảng  thời  gian  để
        sắp xếp mọi thứ trước khi rời khỏi văn phòng (thậm

        chí  là văn  phòng  tại  gia):  Bạn  sắp  xếp  các  thứ  trên
        bàn của mình, lên hồ sơ, dọn dẹp bàn làm việc và vứt
        bỏ những thứ không cẩn thiết trong văn phòng. Bạn
        cũng sẽ viết ra hoặc in ra mười cuộc gọi đẩu tiên cho

         ngày làm việc ; iep theo.
   268   269   270   271   272   273   274   275   276   277   278