Page 268 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 268

266  ^   Kghệ thuật lấíj lổng khách hàng

              Biểu tượng lòng biết ơn:  một vẻ duyên dáng,

         vòng đeo tay hoặc hành động nào đó nhắc nhở ai đó
         phải biết ơn.

              Vòng lặp vĩ đại: giao tiếp với mọi người trong
         mạng lưới nguồn giới thiệu. Ví dụ, Joe giới thiệu JefF -
         người giới thiệu bạn cho Cindy - người giới thiệu bạn
         cho Janet.  Bạn sẽ muốn gọi cho Cindy để kể cho cô

         ấy nghe vể tình hình của Janet. Rồi bạn sẽ gọi cho JefF
         để bày tỏ sự cảm ơn khi anh ấy kết nối bạn với Cindy.
         Sau đó, bạn sẽ gọi Joe để cho anh ấy biết vê’ những gì

         đang xảy ra.  Chiến lược này sẽ tạo  ra một sức mạnh
         rất lớn cho cộng đồng của bạn.
              Email đảm bảo hổi đáp:  một email  nhắc  nhở

         mọi người gọi lại cho bạn.
              Lợi  thế sân  nhà:  trở  thành  khách  hàng  thần

         thiết ở một nhà hàng để tạo ra một “văn phòng bên
         ngoài văn phòng chính”.

              Giờ sức mạnh;  một giờ tập  trung vào việc gọi
         điện  cho  các  thành  viên  trong  cộng  đồng  của  bạn.
         Đáy là những cuộc gọi tới cộng đồng của bạn để xem

         bạn có thể giúp được gì cho họ.
              Mũi tên tác động: một mũi  tên  mô tả các tác
         động, sức mạnh và hiệu quả khi bạn đi lên trên Kim

         tự tháp giao tiếp.
              Vùng ảnh hưởng: ba cấp độ cao nhất của Kim

         tự tháp giao tiếp.  Các cuộc gọi, Sự kiện & Hội thảo
   263   264   265   266   267   268   269   270   271   272   273