Page 267 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 267

ĩĩầchaeU. ĩĩlaher   265

        muốn họ nói.  Người ta sẽ nói gì vê' bạn trong đám

        tang của bạn?
              Bốn nghi thức: Nghi thức buổi sáng, Nghi thức

        trước khi về,  Nghi  thức hàng đêm và Nghi  thức tối
        chủ  nhật là những thói  quen  tích cực để giúp  công
        việc của một người đạt hiệu quả cao hơn.

              FROG: một từ viết tắt để dễ dàng ghi nhớ những
        gì  cần  hỏi  người  khác  khi  thực  hiện  các  cuộc  điện
        thoại và các cuộc  gặp.  F  là viết  tắt  của  từ  Gia  đình

        (Pamily), R là viết tắt của từ Sở thích (Recreation), o
        là viết tắt của từ Nghề tighiệp  (Occupation)  và G là
        viết tắt của từ Mục tiêu (Goal).

             Thế hệ  hào  phóng:  một  kỷ  nguyên  mới  của
        doanh  nghiệp  -  nơi  hành  vi  hào  phóng  được  tán
        thưởng.  Những  người  cho  đi  đang đoàn  kết  để tạo

        nên  sự  khác  biệt  trên  thế giới.  Tất  cả  xoay  quanh
        người  tiêu dùng -  đó  là vê' các “bạn”.  “Tất cả  vì  các
        mối quan  hệ” là khẩu hiệu  của thời  đại  này.  Những
        doanh nghiệp này giúp nuôi dưỡng tầm hồn.

             Trang  trại  địa  lý:  một  nhóm  người  có  điểm

        chung vê' vị trí  địa lý.  Những người  này sống trong
        cùng một khu vực.
              Cảnh báo của Google: Xin vui lòng đến alerts.

        google.com  để tim  hiểu  thêm về Google Alerts.  Để
        xem  bảy cảnh báo  quan trọng của Google,  mời  bạn
        truy cập www.7LBook.com/GoogleAlerts.
   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271   272