Page 272 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 272

270      Nghệ thuật   lỗng khách hàng


        qua)  để bỏ  qua lời  chào  này và  để lại  tin  nhắn  của
        bạn.  Một lẩn  nữa,  bạn  cũng có  thể nhấn  (Phím  bỏ
        qua)  để bỏ  qua lời  chào  này.  Bởi vì  tôi  muốn  cung

        cấp cho  bạn một dịch vụ mới,  nó sẽ tạo  ra sự  thoải
        mái và dễ dàng cho  bạn giới  thiệu  (người  bạn  đang
        đặt mục tiêu tới) với tôi,  tôi sẽ gọi lại trong khoảng
        từ 1 Ihoo’ đến 12h00’ và 4h00’ đến 5h00’ chiểu hôm

        nay, vì vậy sau tiếng bíp, vui lòng để lại tên của bạn (1
        giây), số điện thoại của bạn (1  giây), tất cả các thông
        tin chi tiết mà bạn có thể cung cấp để tôi có sự chuẩn

        bị tốt nhất khi gọi lại cho bạn (1 giây) và bạn vui lòng
        để lại tên người đã giới thiệu dịch vụ của tôi cho bạn
        để tôi có thể gửi lời cảm ơn tới họ vi họ đã giới thiệu
        bạn với tôi.  Cảm ơn bạn đã gọi điện,  chúc bạn một

        ngày  tuyệt vời,  và  hãy  nhớ  để tên  công  ty và  khẩu
        hiệu  của công ty bạn”.  *Khi  nghe Joe  Stumpf ở  By
        Reíerral  Only®  nói vê' việc sử dụng lời  chào với  mục

        đích nhiều hơn một lời chào và theo kết quả nghiên
        cứu sâu hơn vể Phong cách hành vi DiSC*,  các văn
        bản tiếp thị điện thoại và những cuốn sách tiếp thị đã
        dần biến đổi nó thành lời chào hiện tại. Hãy sử dụng

        chúng một cách thoải mái và thay đổi chúng sao cho
        phù hợp với cách sử dụng của mình.

             Giấy nhắn UY LựC:  giấy  nhắn  mang  tính  cá
        nhân,  lạc  quan,  được  viết  bằng  tay.  Giấy  nhắn  thể
        hiện sự lạc quan và hiệu quả để tạo sự tin tưởng cho
        người nhận nhằm nhân được phản hổi tích cực từ họ.
   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276   277