Page 271 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 271

HQỉchael J. ĩĩlaher   269


         những công việc sau đầy: đọc sách, khẳng định, phản
         ánh với một đối tác, chuẩn bị sẵn sàng, luyện tập, mặc
         quần áo phù hợp với tám trạng và công việc của ngày
         hôm  đó,  cẩu  nguyện,  nghe  nhạc,  xem  xét  thời  gian

         biểu và nhiểu hơn thế nữa.
              Mạng lưới chổng chéo;  Lên kế hoạch cho  các

         cuộc hẹn kết nối của bạn nối  tiếp nhau để tiết kiệm
         thời gian một cách hiệu quả nhất.

              Nghi thức hàng đêm: các  thói quen  trước khi
         ngủ  bao  gồm  ngồi  thiển,  tập  yoga,  đi  bộ,  đọc,  viết
         hoặc tưởng tượng vể ngày hôm sau.  Các nghiên cứu
         đã  chỉ  ra  rằng những  người  có  thói  quen  trước  khi

         ngủ sẽ ngủ sầu giấc hơn.
              Các cụm từ bóc tách: “Kể cho tôi nghe vê' điểu

         đó đi” và “Điểu đó có gì quan trọng với bạn” là những
         cụm từ sẽ cho bạn biết những động lực sầu thẳm của
         khách hàng của bạn.

              Ngày làm việc hoàn hảo:  một bài  tập  vê'  tầm
         nhìn, trong đó một người xem xét lại từng giờ trong

         lịch trình làm việc của minh để suy nghĩ xem những
         gì là hoàn hảo.
              Lời chào thư thoại hoàn hảo*:  (Hây cười thật

         vui vẻ và thu ầm  nó lại,  khi  bạn nghe  lại sẽ  có  cảm
         giác như thể bạn đang nói chuyện với bạn thần nhẩt
         của minh!)  “Cảm ơn bạn đã gọi đến văn phòng của

         (tên  bạn).  Như mọi khi,  bạn có thể nhấn  (Phím  bỏ
   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276