Page 266 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 266

264      Nghệ thuật lấy lõng khách hàng

         hoặc  chuyên  gia  thế chấp.  Tất  cả  là về  cái  tỏi.  “All
         about me” - “Tất cả về tôi” là khẩu hiệu của thời đại

         này và trang web “All About Me.com” là chuẩn mực.
         Những doanh nghiệp này củng cố cho cái tôi của họ.
              Chữ khắc trên mộ  (Epitaph):  dòng chữ ngắn

         ghi trên bia mộ - “Khẩu hiệu của cuộc sống”.

              Quả bom mang tên F (F-Bomb): Một loạt giấy
         nhắn UY Lực, những lá email, danh mục thông tin,
         các cuộc điện thoại và có lẽ cả cuộc hẹn Một với Một.
         Chữ F trong kinh doanh là viết tắt của từ Follow-up

         (Theo sát). Bạn cẩn phải có một hệ thống theo sát các
         mối quan hệ kết nối mới.

              Gia đình  &  bạn  bè:  những  người  bạn  muốn
         liên  lạc  thường  xuyên,  mặc  dù  có  thể  bạn  không
         mong đợi nguồn giới thiệu từ những người này.

              Kịch bản cảm thấy - đá cảm thấy -  nhận  ra:
         kịch  bản  được sử dụng để làm  giảm  bớt  nỗi  sợ  hãi
         và khắc phục sự phản đối. Kịch bản này cũng có thể

         được sử dụng để chứng tỏ uy tín và kinh nghiệm. Ví
         dụ:  “Tôi hiểu  bạn  cảm  thấy thế nào,  khách  hàng ạ.
         Rất nhiểu khách hàng của tôi cũng đã từng cảm thấy
         như thế và họ nhận ra là cách làm này giúp họ cảm

         thấy thoải mái hơn.”
              Bốn lời khen ngợi:  một bài tập về tẩm  nhìn,

         trong đó  bạn  chọn  ra  bốn  người  sẽ  nói  chuyện  vê'
         bạn trong đám tang của bạn và viết ra những gì bạn
   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271