Page 264 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 264

262      Nghệ íhuật lấy lồng khách hàng

               Bảy bước để kết nối với Nhà kết nối: tinh thần
         giúp  ích - đi với ỷ  tưởng giúp  đỡ  bất cứ  người  nào

         bạn gặp.
            •  Gọi  điện.  Hây  gọi  điện  cho  người  thực  hiện

               hoặc thành viên Ban tổ chức (người phụ trách)
               để hỏi họ: a) Sự giới thiệu được diễn ra như thế
               nào - Chính thức hay không chính thức? và b)

               Những ai  thuộc  nhóm  3  hay  4  người  có  tầm
               ảnh hưởng nhất trong cuộc gặp đó.

            •  Google.  Trước  khi  tham  gia  sự  kiện,  hãy  tìm
               kiếm  trên  Google để biết thông tin vể 3  hay 4
               người có tẩm ảnh hưởng và tim kiếm thông tin
               của cả người tổ chức.

            •  Đến đúng giờ.  Đến sớm 30 phút tm’ớc khi diễn
               ra sự kiện và đeo bảng tên của bạn ở ngực áo phải.

            •  Lời  giới  thiệu.  Nhờ  người  dẫn  chương  trình
               giới thiệu bạn với các Nhà kết nối.

            •  FROG. Sử dụng FROG để xây dựng mối quan
               hệ. Gia đình, sở thích, nghê' nghiệp và mục tiêu.

            •  Theo  sát  và  Xuyên  suốt.  Thúc  đẩy  họ  lên  kế
               hoạch  cho  cuộc  gặp  Một  đối  Một và gửi  một
               giấy nhắn UY Lực.

               Bán hàng chéo: một tập hợp con của Tam giác
         tin cậy - nơi một chuyên gia giới thiệu về một chuyên

         gia khác với kliách hàng hoặc người tiêu dùng. Thiện
         ý đó được đáp trả bởi một chuyên gia khác.
   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269