Page 265 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 265

ĩĩlichaeU-ĩĩlaher  >^263


              Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) : cơ sở dữ
         liệu của các mối liên lạc, công cụ giúp theo dõi cộng

         đổng của bạn.
              Trang trại nhân khẩu học:  Một  nhóm  người
         có  chung  một  điểm  gi  đó  ngoài  yếu  tố  địa lý:  giới

         tính,  sở thích,  niểm  dam  mê,  công việc,  con  người,
         giải  trí,...  là  một trong những cách  để chia tách  các
         nhóm nhân khẩu học. Xóa bỏ: xóa bỏ  những người

         không thuộc trong cộng đổng của bạn. Xóa bỏ thông
         tin của họ từ cơ sở dữ liệu để tập trung nhiều hơn vào
         những mối quan hệ có giá trị, có hiệu quả.

              Khám phá (DiSCOVERING):  một bài tập về
         tầm nhìn, trong đó bạn chọn ra bốn người có phong
         cách hành xử khác nhau và viết về cách họ kiên định

         với phong cách hành xử đó trong khi vẫn bộc lộ một
         số đặc điểm của phong cách khác.

              Sự khám phá (THE DiSCOVERY):  thơ được
         viết  bởi  Michael J.  Maher.  Mỉm  cười  như  tất  cả  là
         kiểu I, Quan tâm như mọi người đều kiểu s, Chuẩn

         bị như mọi người là c vậy và bán như tất cả đểu kiểu
         D.  Bài thơ là một lời nhắc nhở vể cách xây dựng sự
         tin tưởng.

              Kỷ nguyên bản ngá: Một giai đoạn lịch sử khi
         việc quảng  bá  hình  ảnh  cá  nhân,  những quảng cáo
         vê' hình ảnh bản thần tràn lan khắp nơi. Tẩt cả xoay

         quanh  các  chủ  doanh  nghiệp,  đại  lý  bẩt  động  sản
   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270