Page 170 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 170

168     Nghệ íhuậẾ   lổng khách hàng

           CPA của cậu là một trong những người tôi sẽ gặp, tôi
           gặp họ không chỉ để phục vụ cho công việc của cá nhân

           tôi mà còn muốn tạo cơ hội để mọi người trong mạng
           lưới liên kết của tôi có thể làm quen với nhau. Có điểu
           gì tôi nên biết trước khi gặp anh ta không?”

                “Anh ấy thích thể thao,  đặc biệt là bóng chày”.
           Rick trả lời. Anh ấy rất thông thạo lịch sử bóng chày
           và  biết  tất  cả  thông  tin  về  các  cầu  thủ;  Anh  ấy  đã

           kết hôn và có hai đứa con; Anh ấy không giống với
           những người làm kế toán CPA ở chỗ ấy sống hướng
           ngoại và cũng có nhiều mối quan hệ tốt. Tôi đã giúp

           anh ấy bán căn nhà cũ của anh ta.”
                “Tuyệt”, Thầy hướng dẫn nói. “Cảm ơn cậu, tôi
           đánh  giá  cao  màn  giới  thiệu  này.  Tôi  sẽ  không  làm

           phiển  cậu  nữa.  Tôi  biết  cậu  bận,  nhưng  cậu  có  thể
           giúp tôi gọi cho anh ấy ngay bây giờ không?”

                “Chắc  chắn  rồi”,  Rick  nhìn  đồng  hồ.  Họ  vẫn
           chưa sử dụng hết thời gian của cuộc gọi hướng dẫn.

                “Được  rồi,  Rick,  đừng  cúp  máy”,  thầy  hướng
           dẫn nói nhẹ nhàng.  “Những gì chúng ta vừa nói với
           nhau là những gì tôi muốn cậu nói với những người

           cậu quý trọng nhất cho đến khi cậu nói chuyện đó với
           ít nhất  10 người.”
                “Ổ,”  Rick có vẻ hơi xấu hổ.  “Thì  ra đó  là cách

           chúng ta thêm vào cộng đổng của mình những khách
           hàng chất lượng?”
   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175