Page 168 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 168

166     Nghệ thuật   lõng khách hàng

                 “Thế thì  đơn  giản  thôi”,  thầy  hướng  dẫn  trấn

            an  anh.  “Hãy liệt kê số điện  thoại  của ba hoặc bốn
            người đó vào danh sách mười cuộc gọi đầu tiên.  Hỏi
            họ xem liệu có thể gọi điện hoặc gửi email thông báo

            cho cô ta biết rằng cậu sẽ gọi điện cho cô ta vào lúc
            4h00’ chiểu ngày hôm nay.  Hãy nhờ họ nói vài điểu
            tốt đẹp về cậu trước mặt cô ta và để cô ta biết rằng ít
            nhất cũng nên nghe điện thoại của cậu. Đa số bọn họ

            sẽ đổng ý mà.”
                 “Nếu không có gì thay đổi  thì đó là thời  điểm

            rất tốt để kết nối với những khách hàng ấy.” Rick nói
            và nghĩ đến một cặp đôi  mà suốt thời gian qua anh
            đã không giữ liên lạc. “Bây giờ, tôi cẩn nói gl khi gọi
            điện cho cô ta?”

                 “Theo cậu nói gì thì hợp lý?”

                 “Tôi cẩn bắt đẩu với ý nghĩ giúp đỡ cô ấy”. Rick
            nói chậm rãi và suy nghĩ cẩn thân. “Tôi có thể bảo cô
            ấy kể cho tôi nghe thách thức lớn nhất mà cô ấy từng

            gặp phải.”
                 “Hôm nay cậu được thăng cấp rổi đấy, binh nhì

            ạ.” Thẩy hướng dẫn đáp lại với một tiếng cười.


                    Tam giác tin cậy đi vào hoạt động
                 “Bầy giờ trước khi chúng ta kết  thúc buổi  học
            ngày hôm nay, tôi muốn chỉ cho cậu thấy tất cả những

            thứ này hoạt động như thế nào” Thầy nói. “Rick, cậu
   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173