Page 175 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 175

ĩnichaeL J. ĩĩlaher   173

        cậu sẽ  thấy rất tuyệt và  nên  bày tỏ lòng  cảm  kích”.

        Hình  ảnh vể buổi ăn  trứa với Michelle chợt lóe lên
        trong đẩu Rick.

              Cuộc gọi của họ  đã kéo  dài hơn quy định cho
        phép,  thầy  hướng  dẫn  vạch  rõ  các  mục  tiêu  hành
        động và yêu cẩu anh đọc hai cuốn sách, Nhân tốFred

        của Mark Sanborn và Người hầm mộ cuồng nhiệt của
        Ken Blanchard, cùng với đó là sách N ^ờ i dám cho đi

        của Bob Burg và John David Mann.
              Rick đọc  lại  những dòng  ghi  chép  của  mình,

        rổi với lấy chồng giấy tờ của hai cuộc giao dịch mà
        anh  dự  kiến  sẽ  chốt  trong  tuần  tới.  Bận  rộn  thật
        thích,  nó  không chỉ  giúp  anh  thoát  khỏi  cảm  giác

        hoảng loạn vể tài chính mà  còn khiến cho một thứ
        gì đó trở nên khác lạ... không, rất nhiều thứ trở nên
        thật khác mới đúng.

              Dòng suy nghĩ của Rick bị cắt ngang bởi tiếng

        chuông  điện  thoại  báo  hiệu  anh  có  một  tin  nhắn
        thoại.  Phẩn  nhật  ký  cuộc  gọi  báo  có  một  cuộc  gọi
        nhỡ  từ  Michelle.  Mặc  dù  mệt  mỏi  nhưng  anh  cảm
        thấy có  chút  năng  lượng đang  bùng lên. Anh  nhấc

        điện thoại lên nghe:  “Rick, Michelle đây.  Tôi muốn báo
        cho anh biết là cuộc hẹn của chúng ta hôm thứ sáu tuần

        này sẽ phải kết thúc vào lúc 3h00' chiểu.  Cuối tuần này
        tôi  và Alan sẽ đi nước ngoài,  vì  vậy chúng tôi cẩn  bắt
        kịp chuyển bay lúc 6h00’chiểu hôm ấy.  Có một hội thảo
   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180