Page 160 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 160

158     Nghệ thuậí lấy lổng khách hàng

              “Chà”,  Rick  bắt  đẩu.  “Nó  liên  quan  mật  thiết
         đến lý do mua hàng của khách hàng.”

              “Chính xác”, thầy hướng dẫn đổng tình. “Mười
         cuộc gọi đẩu tiên đã giúp cậu bắt đấu đi đúng hướng
         và Giờ sức mạnh sẽ giúp cậu đi trước trò chơi, nhưng

         bầy giờ  chúng  ta  cần  tìm  cách  để đẩy  mạnh  cả  hai
         việc này.”

              “Được thôi”, Rick đổng ý.
              Thấy hướng dẫn nói một cách nghiêm túc: “Bài

         học  này  có  thể giúp  ích  cho  cậu  rất  nhiểu,  nhưng
         ngược lại nó cũng có thể phá hỏng sự nghiệp của cậu
        trong tương lai.  Để khách hàng lựa chọn mua hàng

        của  cậu  thi  họ  phải  tin  tưởng cậu.  Lòng  tin  này có
        được  nhờ khả  năng giao  tiếp.  Bảy  cấp  độ  giao  tiếp
        là phương pháp tối ưu hóa quan hệ giao tiếp của cậu
        nhằm củng cố lòng tin.  Càng nhiều người tin tưởng

        cậu,  sẽ càng có  nhiều  người  mua hàng của  cậu.  Họ
        càng tin cậu sớm, họ càng mua sớm.”

              “Tôi hiểu rồi”, Rick nói một cách cẩn trọng.
              “Một  khi  cậu  đã  đưa  được  một  mối  quan  hệ

        đến  mức  cậu  có  thể tự  chấm  cho  mình  điểm  8  và
        còn có  thể cao hơn nữa sau cuộc gọi đó,  tức là cậu
        đang  chuyển  sang  vùng  giới  thiệu.  Có  thể  cậu  đã

        từng nói  chuyện với  họ  qua điện  thoại  một vài  lần
        và bằng cách  này hay cách  khác cậu  cũng  đã  hành
         động  để  giúp  họ,  điểu  đó  có  nghĩa  là  cậu  đã  xây
   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165