Page 156 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 156

154      Kghệ thuật lậj lõng khách hàng


                 “Chào thầy!” Rick nói một cách vui vẻ.
                 “Chà,  ai đó đang thiết lập sự khẳng định đây”,

           thầy hướng dẫn cười.

                 “Vầng, tôi phải thừa nhận là nó không hể lãng
           phí  thời  gian  như  những gì  tôi  nghĩ  lúc  đầu”,  Rick
           thú nhận.

                 “Đúng vậy, tất cả mọi thứ đểu có mối liên quan
           với  nhau.  Không  ai  muốn  ở  bên  cạnh  một  kẻ  cáu

           kỉnh cả - như cha tôi vẫn thường nói. Mọi người đều
           muốn cảm thấy hài lòng về bản thân và khi cậu càng
           cảm  thấy bản  thân  minh  tốt,  cậu  sẽ  khiến  họ  càng

           cảm  thấy  hài  lòng  hơn.  Cậu  càng  quan  tầm,  càng
           giúp đỡ họ thì họ sẽ lại càng muốn giúp đỡ cậu hơn.”

                 “Thầy nói có lý”, Rick đồng ý.
                 “Được rồi, như cậu đã biết, ngày hôm nay chúng

            ta sẽ cùng ôn lại các bài đã học.  Bầy giờ hãy cho tôi
            biết điểm này nằm ở vị trí nào trong Kim tự tháp giao

            tiếp?” Thầy hướng dẫn hỏi.
                 “Nhìn chung nó ở cấp độ ba,  nhưng nó là cấp

            độ  đầu tiên  của Vùng ảnh  hưởng”.  Rick  trả lời  đầy
            tự tin.

                 “Tốt!” Thấy nói. “Cho đến hôm nay anh đã học
            được những gì từ các cuộc điện thoại của chúng ta?”

                 “Vâng, tôi biết tôi cần phải kiên định và biết sắp
           xếp thời gian hợp lý để thực hiện các công việc một
   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161