Page 140 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 140

138      Kghệ íhuậí   lổng khách hàng


            muốn lắng nghe nhiều hơn những điều họ cần phải
            nghe. Anh thử lại một lần nữa.  “Chào James,  tôi là

            Rick.  Tôi  đã  tim  thấy  ngôi  nhà  phù  hợp  với  anh.
            Hãy gọi  cho  tôi  ngay khi  anh  nhận  được  tin  nhắn
            này nhé.”

                 “Tốt  hơn  rất  nhiểu”,  thầy  hướng  dẫn  nói.
            “Thế còn một tin nhắn thoại dành cho  kiểu người
            I thì sao?”

                 Rick không ngần ngại trả lời.  “Chào James! Tôi
            là Rick.  Này anh bạn,  tồi đã tìm được ngôi  nhà cậu

            đang tìm kiếm rồi. Ngôi nhà có một bếp lớn và một
            khoảng sần sau để cậu có thể tổ chức các bữa tiệc, nó
            còn gần nhà tuyển thủ bóng chày cậu yêu thích nữa.
            Gọi lại cho tôi ngay khi câu nhận được tin nhắn nhé.”

                 “Tốt”, thẩy hướng dẫn khen ngợi. “Tôi nghĩ cậu
            đang dần hiểu ra vấn để rồi đấy. Thế còn người kiểu s

            thì sao? Hãy nhớ là truyển tải một cách châm rãi cho
            người kiểu s nhé.”

                 Rick hơi  khựng  lại.  “Chào James.  Tôi  là  Rick
            đáy.  Hy vọng hôm  nay là một  ngày vui vẻ với anh.
            Tôi muốn thông báo cho anh biết là tôi vẫn đang tiến

            hành tim kiếm những ngôi nhà phù hợp với yêu cầu
            của anh. Tôi đã tìm thấy một ngôi nhà cho anh đấy.
            Nó nằm ở trong một con  ngõ cụt.  Rất  an  toàn  cho
            gia đình anh. Tôi cũng muốn cho anh biết là gia đình

            người bán rất vui vẻ hợp tác. Anh có thể sắp xếp thòi
   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145