Page 142 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 142

140     Hghệ íhuật lây lổng l<}iách hàng

           D,  cậu thực sự hiểu vể họ  đấy.  Cậu  cẩn  đọc  thêm
           vể kiểu người này, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta có

            thể tiếp  tục chuyển  sang cuộc gặp  Một  đối  Một”.
           Rick cảm thấy hài lòng. Đây là lời khen không ngại
            ngẩn  nhất mà anh nhớ đã từng nghe được từ thầy

           hướng dẫn.


                          Cuộc gặp Một đối Một
                 “Báy giờ,  cậu cần  nhớ rằng Cuộc gặp  Một đối
           Một là đỉnh cao nhất của Kim tự tháp giao tiếp. Đây

           là những thời  điểm quan  trọng nhất trong tuần  của
           cậu, vi vậy cậu cẩn chuẩn bị kỹ cho chúng”.

                 Thẩy  hướng  dẫn  tiếp  tục  bài  giảng  của  mình,
           thầy dạy cho Rick cách để tạo ra một Tổng quan gói
           giải  pháp'^  như  của Michelle,  một  gỏi  thông  tin  sẽ
           giúp anh chứng tỏ cho khách hàng thấy những gì anh

           có thể mang đến cho họ thay vì đưa ra một bài phát
           biểu dài dòng mà không mang lại  hiệu  quả. Anh sẽ

           dành  thời  gian  để tập  trung  tìm  hiểu  vể họ  và việc
           kinh doanh của họ thay vì giải thích những gì anh có
           thể cống hiến.

                 Hãy bắt  đầu  bằng  việc  tìm  kiếm  thông  tin  vê'
           những người  cậu  sắp  gặp  gỡ  để có  một Tổng quan
           gói giải pháp.  Một khi  cậu  ở  đỏ,  hây nhớ thực hiện



            12.  Các  ví  dụ vê'  Tổng quan gói giải pháp,  xin  vui  lòng  truy  cập
           www.7LBook.com/SoS  để biếc thâm chi tiết.
   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147