Page 137 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 137

ĨHichaeU. ĩnaher  -^135

        rằng quá trình mua hàng có xu hướng lôi kéo mặt c

        của mỗi con người ra.”

              “Mặt c?” Rick hỏi.
              “Giá trị của món hàng càng lớn thì những tiểu

        tiết của nó lại  càng được chú ỷ.  Có ba  điều mà cậu
        không  bao  giờ  được  phép  can  thiệp  vào  cuộc  sống
        của người khác: gia đinh, nhà cửa và tiển bạc. Nhưng
        điểu  thú vị  trong  nghề nghiệp  của  cậu  là  cậu  được

        quyển can thiệp vào cả ba vấn để cùng một lúc. Mọi
        người sẽ muốn biết cụ thể vê' các chi tiết và sự thật”
        Thầy giải thích.

              “Vâng, nghe cũng cỏ lý đấy. Vì thế nhiểu lán với
        tư cách là người đại diện của một công ty, tôi thường

        tự hỏi tại sao mọi người lại phản ứng dữ dội về giá cả
        của một món hàng đến thế. Nhưng nó đúng là khoản
        tiển  lớn  nhất  mà  họ  từng  bỏ  ra  để  mua  được  một

        món đồ”. Rick nói ra thành tiếng.
              “Cậu  đang  dẩn  hiểu  rõ  vấn  đê'  rồi  đấy”.  Thấy
        hướng dẫn quả quyết. “Cậu từng nghe nói về các Quy

        tắc Bạch kim chưa?”
              Chà,  Don  đã  từng giải  thích  cho  mình  quy  tắc

        Vàng có nghĩa là người có nhiểu vàng nhất được quyển
        tạo ra các quy tắc. “Theo như tôi nhớ thi quy tắc vàng
        là  cách  đối  xử  với  mọi  người  như  cách  đối  xử  của
        người khác với mình mà bạn mong muốn nhận được.

        Tôi có nhớ là Jãy đâ từng nói một điểu gì đó vể Quy
   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142