Page 133 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 133

niichael J. inaher   131

         nay. “Y tôi là, tôi quá bận rộn, việc trả lời email ba lẩn
         mỗi ngày là tất cả những gì tôi có thể làm.”

              “Chà, tôi nhận thấy những thư hổi đáp của cậu
         đã gửi  đi  vào  những giờ như đã quy định.  Làm  tốt

         đấy.  Hẩu hết đàn ông mất nhiểu thời gian hơn để từ
         bỏ thói quen, đặc biệt là với những chiếc điện thoại
         thông minh  này”,  Thầy hướng dẫn  đồng tình.  “Thế

         còn sự kiện kết nối đó thế nào rồi?”
              “Thực ra là khá tốt. Thành viên Ban chấp hành

         Hiệp hội Thương mại đã giúp đỡ tôi  rất nhiểu,  anh
         ta đã giới  thiệu tôi với  một vài  người  chủ chốt như

         thầy đã nói.  Thành  thật mà nói,  một vài năm  trước
         tôi đã rất sợ phải đối mặt với những người này. Một
         trong số những người đó bằng tuổi tôi; con trai một

         cựu Thượng nghị sĩ Mỹ - người đã lớn lên ở đầy. Tôi
         đã nói chuyện với anh ấy và còn giúp anh ấy đóng gói
         đổ đạc khi anh ấy chuyển nhà ở trường dự bị. Nhưng

         suốt cuộc nói  chuyện  tôi  chỉ  hỏi  anh  ta vể gia đinh
         và sở thích. Hóa ra, anh ấy cũng là một fan hầm mộ
         cuồng  nhiệt  của  nhóm  nhạc  Cowboys.  Sau  khi  tôi

         phát hiện ra điều đó, câu chuyện của chúng tôi đã trở
         nên thần mật hơn rất nhiểu”.

              “Nghe có vẻ như nó diễn ra rất tốt,” thẩy hướng
         dẫn  nói.  Rick kể cho  thẩy nghe vế phần còn  lại  của
         cuộc  trò  chuyện  giữa  anh  với  những  người  có  tầm

         ảnh  hưởng mà  anh  đã gặp và  cách  anh  đã sử  dụng
   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138