Page 144 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 144

142     Kghệ thuật lấy IÕĨ19 khách hàng

                “Nhưng trước hết chúng ta cần phải nói vể quả
          bom  mang  tên  F”,  thầy  hướng  dẫn  nói  một  cách

           nghiêm túc.
                “Cái gì cơ?” Rick hỏi. Ong ấy đang nói gì vậy?

                “Trong Bảy cấp độ giao tiếp, F có nghĩa là theo
          sát”,  (nguyên  văn  là  follow-up  -   chú  thích  người

           dịch) Thầy hướng dẫn giải thích.
                “Quả bom mang tên F là một hệ thống theo sát
           giúp cậu thay đổi các chiến lược trong cuộc gặp Một

           đối Một:  một tuần  thực hiện việc gửi giấy nhắn UY
           Lực,  những  lá  thư  viết  tay,  các  email  và  các  cuộc
           điện thoại. It nhất bốn lần trong hệ thống theo sát mà

           cậu cẩn thực hiện là các cuộc điện  thoại.  Cậu có  thể
           sử  dụng  CRM  (Phẩn  mềm  quản  lý  mạng lưới khách
           hàng - chú thích người dịch) hoặc lịch để lên kê' hoạch
           thực hiện những công việc này”

                “Tôi có nên kể lại câu chuyện về thành công của
           tôi trong những lá thư viết tay và email không?” Rick

           hỏi. “Ngoài ra, tôi có nên tặng quà cho những khách
           hàng của mình trong những buổi gặp ấy không?”

                “Tôi đồng tình với cả hai”,  thầy hướng dẫn trả
           lời không chẩn chừ.  “Một cuốn sách có liên quan sẽ
           trở thành món quà tuyệt vời. Nhưng quan trọng hơn

           cả là cậu  phải  chuẩn  bị  cho  cuộc gặp  Một với Một
           bằng việc xem lại những bài phỏng vấn tuyệt vời của
           Barbara Walters và Roy Pirestone. Ngoài ra cậu cũng
   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149