Page 161 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 161

người làm kinh  doanh,  cạnh tranh mang lại sự đổi  mới,

           hiệu quả và việc làm tốt hơn. Cạnh tranh mang lại sự lựa
           chọn, tự do và thú vị. damal lưu ý cạnh tranh là một trong
           những phần nội dung đầu tiên mà độc giả thích phấn đấu
           hay đọc. Họ mê mẩn khi đọc những suy tính để đánh bại
           các  đỐì thủ của bạn.  Lớn hơn,  tốt hơn,  khôn ngoan hơn:
           Làm thế nào Tony vượt qua những đối thủ khác?
              Jam al lưu ý Tony nghiên cứu quá nhiều văn chương,
           những  tác  phẩm  lớn  mô  tả  những  mâu  thuẫn  như  cái
           tôh  so  với  cái  ác.  Cùng  tư  tương  với  các  tác  phẩm  văn
           học,  một  kế hoạch  kinh  doanh  lốn  nên  có  một  yếu  tố
           mâu thuẫn, và mâu thuẫn đưỢc tìm thấy trong nội dung

           cạnh tranh của kê hoạch.  Cạnh tranh là một thách thức
           mà các doanh nhân/nhân vật chính phải vượt qua.  Bạn
           không thể lẩn tránh  nó  mà  phải  đón đầu  nó bằng kiến
          thức và quyết tâm chiến thắng.
              Cách tiếp cận mới của Jam al đã khích lệ Tony, nhưng
          liệu nó có hiệu quả cho kế hoạch của anh?
              Jam al nhận xét kê hoạch của Tony không có gì khó
          khăn. Đầu tiên, anh cần phải làm một sô" nghiên cứu. Có

          rất nhiều thông tin trên Internet, anh có thể tìm các câu
          chuyện về cửa hàng xe đạp nhỏ trên khắp nước Mỹ cạnh
          tranh với các cửa hàng bán  đồ thể thao lớn.  Chiến lược
          của họ là gì? Tony có thể học hỏi từ kinh nghiệm của họ.
          Anh có thể gọi đến các cửa hàng này và nhò họ tư vấn về
          kê hoạch. Hầu hết mọi người sẵn lòng giúp đỡ người mới
          bắt đầu. Anh cũng có thể có được thông tin về các công ty
          đại chúng trong cùng ngành nghề tại trang sec.gov. Khi
          một trong các báo cáo công khai,  có thể là báo cáo năm
   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166