Page 159 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 159

nói  ghim  bấm  sẽ  cách  mạng  hóa  công  việc  văn  phòng
          và không có văn phòng nào có thể cạnh tranh mà thiếu
          nó,  bạn sẽ  đánh  mất  độc  giả  của  mình.  Nếu  ghim  bấm
          của bạn tuyệt vòi như vậy,  hãy thể hiện sự thật đó qua
          các con sô,  chứng minh các báo cáo,  giả  định và  dự báo
          bằng dữ liệu của mình.  Hãy ghi nhớ thời gian và nỗ lực
          (chưa nói đến nguồn lực và chi phí) cần để phục vụ một
          thị  trường  mục  tiêu  và  bảo  đảm  những  mục  tiêu  đó  có
          thể thực hiện được,  đừng suy nghĩ viển vông với những
          mục tiêu trên trời.

              Nếu viết kế hoạch cho nhượng quyền thương mại,bạn
          cần thêm vào các chiến lược phát triển của bên nhượng
          quyền  kinh  doanh  và  cả  những hỗ  trỢ họ cung cấp  cho
          người mua. Với chiến lược trong tay, bạn sẽ tăng doanh
          sô" bán hàng bằng cách nào?
              Nếu  viết  kê  hoạch  cho  công  việc  kinh  doanh  đang
          hoạt động, hãy phân tích đối tượng khách hàng hiện tại
          của  bạn.  Xem  xét  lại  bạn  đã  thu  hút  được  khách  hàng
          bằng cách  nào.  Làm  thê  nào  bạn  giữ  chân  khách  hàng

          và làm thế nào đề  quảng bá sản phẩm đến khách hàng
          mới? Marketing là mở rộng thị trường của bạn nên phải
          giải quyết vấn đề một cách rõ ràng và dứt khoát.


          Phần tích cạnh tranh


              T ony
              Tony  đang  gặp  vấn  đề  hóc  búa  với  kế hoạch  kinh
          doanh. Anh  muốh  mở  một cửa hàng nhỏ cung cấp  dịch
          vụ cho xe đạp và muôn bắt đầu cần phải có 75.000 USD.


       158
   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164