Page 85 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 85

- Mình quá nhỏ bé để làm việc đó.

                   - Không bao giờ "sếp" mình chấp nhận điểu đó.
                   -  Thế  thì  lại  nhiều  việc  hơn  và  phải  đầu  tư
               nhiều công sức hơn...

                   v.v...
                   Hãy dừng ngay những điệp khúc đó lại:  Có viết

               đến ba trang sách cũng chẳng đủ.  Ntyững kiểu bao
               biện  nhằm  né  tránh  thất bại,  khó kỊLăn;  sự  sợ hãi
               trước  những  gì  mới  mẻ  khiến  chúng  ta  liên  tưởng
               đến  một  câu  nói  rất  nổi  tiếng:  "Tấtj cẳ  mọi  người
               đều tin rằng việc đó là không thể làm $LíỢc cho đến
               một ngày có một tên ngốc không hiểu/ (ấều đó xuất
               hiện và làm được

                   Và  nếu  khách  hàng của  bạn  qũng nói  vào  tâm
               trạng  trên  tự  hạn  chế những  khậ Viăng  của  mình
               thì  trách  nhiệm  của  bạn  là  phai \giúp  họ  chiến
               thắng sự sợ hãi của mình.


               Những thái độ xả hội trong giao tiếp
                   Giao  tiếp  bản  thân  nó  đã  thuộc  môi  trường xã
               hội.  Trong phạm  vi cuôn  sách này,  phạm  vi xã hội
               gói  gọn  trong  hai  cá  nhân,  người  bán  hàng  và
               khách hàng.
                   Vậy thì cách xử sự của bạn sẽ phải như thê nào
               và được biểu hiện dưới thái độ nào cho thích hợp?

                   Là  một  thành  viên  của  xã  hội,  mỗi  ngưòi  phải


                                                                        87
   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90