Page 45 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 45

CHƯƠNG 4

                       CAN THIỆP ĐỂ GÂY ẢNH HƯỞNG

                           TÂM LÝ CỦA KHÁCH HÀNG





                 S      ẽ có lúc bạn thốt lên rằng: "Ôi! Giá như ta có
                        thể biết được khách hàng đang nghĩ và đang
                        toan tính những gì!"
                     Mong  ước  này  gần  như  là  không  tưởng.  Tuy
                 nhiên, bạn hoàn toàn có thể tập thói quen quan sát,
                 đánh giá khách hàng.

                     Bạn mong đợi gì ỏ một chiếc ô tô? Nó phải giúp
                 bạn  di  chuyển  dễ  dàng,  không  mất  sức  từ chỗ  này
                 đến  chỗ  khác,  là  chỗ  cho  bạn  trú  chân  khi  trời
                 mưa, chạy hay dừng khi bạn muôn.
                     Tất  cả  các  phương  tiện  bổn  bánh  đều  được  có
                 những trang thiết bị cần thiết: khung xe, thùng xe,
                 động cơ, bộ truyền  động,  cửa,  bánh lái,  phanh,  chỗ
                 ngồi...

                     Mặc  dù  xe  ô  tô  con  đáp  ứng  tất  cả  những  gì
                 người  ta  cần  có  ỏ  một  phương  tiện  di  chuyển  hữu
                 ích thê nhưng tại sao ở bãi đậu xe, xe ô tô con không


                                                                          47
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50