Page 40 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 40

cách  ứng xử  của  bạn.  Giày  dép,  quần  áo  và  muôn
                vàn những vật không tên khác chỉ là phụ kiện. Khi
                bạn  lạm  dụng chúng,  rất có  thể  chúng  sẽ  làm  cho
                những  phẩm  chất  của  bạn  trở  nên  méo  mó  trong
                mắt người khác.


                Trung thực
                    Nếu  không  đủ  khéo  léo  để  nói  tất  cả  những  gì
                mình nghĩ thì phải tỏ ra là mình đang nghĩ những
                gì mình nói.

                    Trong  phần  này,  chúng tôi không  muôn lên án
                thói đạo đức giả hay dôi trá mà chỉ muôn nhắc nhở
                rằng  sẽ  là  khôn ngoan hơn nếu như- bạn-đừng..che
                đâv  những khiếm  khuyết  của  sản  phẩm  của  mình
                hay  là- đi  những điêu khoản vô lý trong  hợp  đổng.
                Nếu không sau này bạn sẽ phải chịu hậu quả (Đọc
                chương  13 - "Cách đặt vấn để").

                    Bạn luôn có những ưu thê đáng giá.
                    Công việc của bạn  không phải là bóc  lột khách
                hàng.

                    Tại  sao  không  nghĩ  rằng  gian  dối  chỉ  là  một
                giải pháp tạm thời và sẽ hay hơn khi ấn tượng của
                bạn  trong  suy  nghĩ  của  khách  hàng  là  một  người
                đứng đắn và trung thực?
                    Như  thế không  có  nghĩa  là  bạn  phải  làm  ngơ
                trước  những  khách  hàng  có  dụng  ý  xấu  hoặc  quá
                ranh  mãnh.  "Đi  với  bụt  mặc  áo  cà  sa,  đi  với  ma


                42
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45