Page 42 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 42

íởng,  cách  xây  dựng  và  liên  kết  các  vấn  đề,  tính

               Ị)C đáo.  sự quyết đoán và biêt đồng cảm. Mục đích
               ía  việc  tạo  nên  những hiệu/quá  trên là  góp phần
               ày  ảnh  hưởng  đôi  với  khách  hàng.  Đó  chính  là
               lực  đích của  những người bán  hàng thực  sự xứng
               áng với nghề nghiệp của mình.


               ầu óc làm việc có phương pháp
                  Chúng ta biết rất nhiều người  dũng cảm,  năng
               png nhưng vẫn lận đận trong đường sự nghiệp.

                  Nếu  không  có  phương  pháp  thì  cô" gắng  cũng
               .  vô  ích!  Thật  lãng  phí  thời  gian!  Mất  khách
               àng! Doanh thu giảm sút!

                  Đôi  với  nghề  của  bạn,  một  cái  đầu  làm  việc  có
               iương pháp phải chứa đựng những điểu sau:

                  -  Hiểu  rõ  về  công ty:  Chính  sách,  cấu  trúc,  vai
                ò  của  mình  trong  công  ty,  công  việc  của  mình,
                ục tiêu cần phấn đấu và phương tiện mình có.
                  -  Hiểu  rõ  về  lĩnh  vực  kinh  doanh  (thông  tin
                nh  tê),  thị  trường,  khách  hàng,  túi  tiền  của
               lách hàng quen củng như khách hàng tiềm năng.

                  -  Xác  định  rõ  nhung chiến  thuật  liên  quan  đến
               nh  vực  hoạt  động,  khách  hàng,  loại  sản  phẩm
               Dặc  dịch vụ.  chu kỳ sản phẩm.
                  -  Tự  đặt  cho  mình  kê  hoạch  quản  lý  khách
               àng. phương tiện, cách hoạt động và thời gian.
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47