Page 35 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 35

kiềm chế được căng thẳng thần kinh và không CI
                  kiểm soát được bản thân mình vào lúc cần thiết.

                      Vậy là giông bão ập đến.
                       Mạn  phép  quí vị,  xin  được  đưa  ra  đây  một  \
                  nhận xét và lời khuyên về vấn đề này:

                       1.  Không  bao  giờ  một  cuộc  gặp  gỡ  bị  chi  pl:
                  bởi  giận  dữ  sẽ  thu  được  kết  quả  tốt  đẹp.  Cơn  gi;
                  sẽ  khiến  giọng  bạn  trở  nên  khó  chịu,  khuôn  m
                   quàu  quạu,  ánh  mắt gưòm  gưòm và  khi cao giọr
                  cả  hai  phía  sẽ  cảm  thấy  bực  bội,  sau  đó  là  nhữ
                  lời  lẽ  không  được  hay  ho  và  không  được  cân  nh
                   kỹ càng.
                       2.  Đốì  với  một  ngưòi  bán  hàng,  đê  mình  bị  (
                   phổi  bởi  sự  giận  dữ  là  bạn  đã  chứng  tỏ  điểm  y
                   không chỉ về mặt tính cách của bạn  mà còn là y
                   điểm trong nghề nghiệp.

                       3.  Khi khách hàng đi quá giới hạn,

                       - Hãy giữ bình tình
                       - Lắng nghe họ một cách chăm chú
                       -  Tránh  bộc  lộ  trên  mặt  bất  kỳ  dấu  hiệu  n
                   khiến  khách  hàng  nghĩ  rằng  bạn  coi  thường  a
                   ta,  rằng  bạn  rất  chán  khi  phải  nghe  anh  ta  n
                   rằng  bạn  không  mảy  may  quan  tâm  đến  cơn  gi
                   dữ  của  anh  ta  (Đừng  quên  rằng  nét  mặt  rất  dễ
                   cáo thái độ coi thường, sự không kiên nhẫĩỊ,  sự c
                   giễu, sự giận dữ của bạn).
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40