Page 385 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 385

những gì mà bạn đưa ra và đương nhiên sự lựa chọn
                   nào cũng có lợi cho bạn.

                      Ngày  nay  phương  pháp  này  được  rất  nhiều
                   người  bán  hàng  sử  dụng  và  khách  hàng  cũng  rất
                   cảnh  giác  với  nó,  vì  vậy hãy  áp  dụng nó  một  cách
                   khôn khéo và thận trọng.
                      Đón trước sự đọng ý của khách hàng

                       Bạn giới thiệu những lợi ích có  được khi khách
                   hàng  đã  mua  sản  phẩm,  vờ  như  khách  hàng  đã
                   quyết định mua và đã sử dụng sản phẩm này rồi.  .
                       Phương  pháp  này  thích  hợp  với  những  hợp
                   đồng nhỏ và bạn nên dùng động từ ở thòi hiện tại.
                   Nếu bạn nói:

                       - "Với sản phẩm này, ngài sẽ..."
                       Động  từ  ở  thì  tương  lai  sẽ  khiến  khách  hàng
                   liên  tương  đến  một  kết  quả  không  chắc  chắn.  Vì
                   vậy,  hãy  dùng  động  từ ở  thì  hiện  tại,  khách  hàng
                   sẽ có được cảm giác chắc chắn và tin tưởng:

                       -  "Với  sản phẩm  này,  ngài  được  hưởng  những
                   ưu đãi này...,  ngài có được lợi ích kia..."
                       Khách  hàng  sẽ  tin  rằng  họ  đã  tiết  kiệm  được
                   chừng này tiền và chắc chắn có  được những lợi ích
                   mà bạn nêu lên.
                       Bạn  cũng  có  thểị  để  khách  hàng  quen  dần  với
                   cách  sử  dụng,  thủ  tục,  cách  thức  mua  bán,  thanh
                   toán, nghĩa là các bửốc tiếp theo việc bán hàng.


                                                                          389
   380   381   382   383   384   385   386   387   388   389   390