Page 320 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 320

Vì thế hãy luôn chú ý làm sao để mình thích hợp
                     với  hình  ảnh  (tôt  đẹp)  của  công  ty.  Cũng  cần  phải
                     nhấn  mạnh  rằng  bất  kỳ  nhân  viên  bán  hàng  nào
                     cũng  phải  hiểu biết cặn  kẽ  về công ty  mình,  những
                     người  nắm  giữ  vị  trí  chủ  chốt,  các  loại  sản  phẩm,
                     những nét đặc trưng khác với các công ty khác.

                         Bản  thân  khách  hàng  cũng  sẽ  đánh  giá  xem
                     phong cách làm  việc của bạn có thích hợp và xứng
                     vói công ty của bạn hay không.

                     Ghi chép

                         Đừng lầy làm  lo lắng  khi  khách  hàng ghi chép
                     trong quá t^nh trao đổi.  Đơn giản họ chỉ muôn ghi
                     nhố nội dung trao đổi giữa hai bên.
                         Tuy nhiên, nếu nội dung các câu trả lời của bạn
                     không thống nhất  giữa  các  lần  gặp  gở,  bạn lại gây
                     khó khăn cho chính mình.


                     Không  có  được  đơn  đặt  hàng  sau  cuộc  gặp  lần
                     đầu tiên
                         Trước  khi  đưa  ra  quyết  định,  khách  hàng  cần

                     thòi gian để so sánh sản phẩm của bạn với các sản
                     phẩm cạnh  tranh.  Đe chắc chắn vào thông tin bạn
                     đưa ra,  có thể khách hàng sẽ yêu cầu bạn viết một
                     giấy xác nhận.

                         Đây là  cơ  hội  để bạn  có  thể  tìm  hiểu  về khách
                     hàng  trong  chừng  mực  đầy  đủ  nhất  có  thế.  Vì


                     324
   315   316   317   318   319   320   321   322   323   324   325