Page 300 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 300

bận.  Nhưng nếu bạn chấp nhận sự bất nhẫn của họ,
                  bạn đã tự đặt mình vào thế bị động trong cuộc đấu.
                  Vì  thế,  điều  quan  trọng  là  bạn  phải biết cách kiềm
                  chế nó theo hướng có lợi nhất cho mình.

                      KHÁCH  HÀNG:  -  "Nào!  Đưa  tôi  xem  tất  cả  các
                  mẫu mới xem nào!"

                      NGƯỜI BÁN HÀNG:  -  "Cảm Ơ1Ĩ  vì sự quan  tâm đặc
                  biệt của ngài đối với các sản phàm mới của chúng tôi.
                  Có  thê  ngài sẽ quan  tâm đến các ý tưởng tạo ra các
                  sản phẩm  mới này để xem xem  chúng có  thích hợp
                  với những gì ngài cần không ... " ("kê hoãn binh")

                  Thời hạn giao hàng

                      KHÁCH HÀNG:  -  "Thời hạn giao hàng lâu quá!"
                      NGƯỜI BÁN HÀNG:  -  "Thế theo  ngài,  thời hạn bao
                  lâu là thích hợp nhất?"
                      Người  bán  hàng  đã  gợi  ý  để  khách  hàng trình
                  bày  và  phân  tích  thời  gian  cần  có  để  hoàn  thành
                  đầy  đủ  các  thủ  tục  trước  khi  giao  hàng  (phương
                  pháp  gợi  ý  để  khách  hàng  phân  tích  kỹ  hơn nhận
                  xét của mình).

                      Một cách trả lòi khác:
                      NGƯỜI BÁN HÀNG:  -  "Có  thể giao  hàng trong thời
                 gian  ngắn  hơn  nhưng  như thế thì lại  có  nguy cơ...
                  Liệu ngài có thê chấp nhận những rủi ro đó không?
                  Như thê liệu có chuyện gì xảy ra không? "



                  304
   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304   305