Page 293 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 293

nghĩa gì cả nhưng chúng có tác dụng làm cho khách
               hàng không bị thất vọng vì lòi từ chối của bạn.


               Đoán trước những sự phản đối lặp lại
                    Bởi  vì  công  ty của bạn  đã  chọn cách  giới  thiệu
               các sản phẩm một cách quá lạ lẫm và có thể khiến
               các  khách  hàng  phải  kinh  ngạc;  bởi  vì  chủng  loại
               sản  phẩm  quá  phong  phú  và  giá  khá  cao;  bởi  vì
               cách  chào  hàng  của  bạn  quá  ấn  tượng  khiến  cho
               những người lần  đầu tiếp cận dễ bị choáng, bạn sẽ
               thường  xuyên  gặp  phải  những  sự  phản  đốì  giống
               nhau của các khách hàng khác nhau.
                    Cũng 'có thể do một nhầm lẫn hoặc đãng trí của
               khách hàng, bạn sẽ phải chịu những lòi chỉ trích.

                    Trong trường hợp này, và chúng tôi nhấn mạnh
               rằng  nếu  bạn  chắc  chắn  rằng  khách  hàng  sẽ  có
               thái  độ  hoặc  ý  kiến  phản  đối,  tốt nhất là bạn  nên
                giành thế tấn công.

                    Những câu trả lời rất đơn giản dưới đây sẽ giúp
               bạn  cách  đối  phó  với  những phản  đối.  Thứ  tự  câu
               trả lòi của bạn tương ứng vối từng sự phản đốì của
               khách hàng.
                    "Sản  phẩm  mà  tôi  sẽ  giới  thiệu  với  ngài  có
               những đặc điểm củng bình thường thôi."

                    "Đương  nhiên  tiền  nào  của  nấy,  căn  cứ vào  uy
               tín  của  sản  phâm  này,  chúng  tôi  không  thể  áp
               dụng mức giá thấp nhất trên thị trường được."



                                                                       297
   288   289   290   291   292   293   294   295   296   297   298