Page 282 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 282

Đặt lại câu hỏi của khách hàng
                     Có  một  phương  pháp  kết  hợp  được  nhũng  Ưu
                 điểm  của  sự  im  lặng  và  phương  pháp  nhắc  lại  ý
                 kiến  của  khách  hàng  dưới  dạng  câu  hỏi.  Phương
                 pháp  này  chính  là  cách  bạn  không  trả  lời  câu hỏi
                 của  khách  hàng  mà  lại  đặt  ra  câu  hỏi  này  đôi với
                 chính khách hàng.

                     "Nếu  ngài  đã  đưa  ra  câu  hỏi  này,  chắc  hẳn
                 ngài đã có suy nghĩ kỹ về vấn đề..?"
                     Nhưng  phải  hết  sức  thận  trọng,  những  câu  hỏi
                 kiểu  này  rất  dễ  khiến  khách  hàng  tức  giận  nhưng
                 nếu biết áp dụng nó một cách có ý thức, nó sẽ tạo ra
                 những hiệu quả rất bất ngờ.


                 Đáp lại ý kiến phản đối của khách hàng
                     Nội  dung câu  trả lời của bạn đương nhiên phải
                 xuất phát từ chất lượng và ưu điểm của sản phẩm.

                     Tuy  nhiên  tùy  từng  loại  phản  ứng  bạn  phải
                 biết cách "tô vẽ" câu trả lời của mình làm sao đê nó
                 dễ chấp nhận nhất đốĩ vối khách hàng.  Sau khi đã
                 tìm  được  rất  nhiều  phương  pháp  chông  đỡ như đã
                 được  giới  thiệu ở trên,  bạn  sẽ  có  rất nhiều cách đê
                 xây dựng nên câu trả lòi của mình.

                 Nhân mạnh

                     Một trong những cách  trả  lời hay nhất, có tính
                 xây dựng nhất chính là câu trả lòi nhấn mạnh lại ý

                 286
   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287