Page 234 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 234

Cách lập luận
                      Trong  quá  trình  bán  hàng,  thời  điểm  bạn  phải
                 thể hiện sự hào hứng và tự tin của mình, đó chính là
                 lúc bạn phải dùng lý lẽ đê thuyết phục khách hàng.

                      Phải làm  sao để khách  hàng cảm nhận rõ rằng
                 bạn  đang  cô" gắng  đem  lại  lời  giải  đáp  cha vấn  đề
                 họ  quan  tâm  và  bạn  phải  thê  hiện  được  niềm  tin
                 vào chính sản phẩm và công ty mà bạn đại diện.
                      Hãy  để  khách  hàng  thấy  được  sự  cởi  mổ và  sự
                 quyết  tâm  của  bạn.  Ở đây cần  có  một chút  tinh  tê
                 đê  điều  chỉnh  mình  cho  thích  hợp  với  Jtừng  đối
                 tượng khách hàng cụ thể.

                      Hãy xác  định  trước  rằng  đây  là  giai  đoạn căng
                 thắng.  Nó  đòi  hỏi  bạn  phải  kiên  trì,  vững vàng và
                 có niềm tin vững chắc vào bản thân mình.


                 Nên lập luận trong bao lâu?
                      Chúng tôi muôn nói rằng:  "Ngắn ggịi là quy tắc
                 "vàng"

                      Không nên đưa ra một chuỗi liên hoàn các lý lẽ.
                      Hãy  đưa  ra  các  lý  lẽ  một  cách  có  chừng  mực
                 nhưng  phải  đảm  bảo  đề  cập  đến  những  động  cơ
                 chính của khách hàng.

                     Theo logic,  ta  nên  đưa  ra  những Sý lẽ  hay nhất
                 nhằm thuyết phục khách hàng nhanỀnhất.

                     Ta sẽ thôi không đưa ra lý lẽ khi khách hàng


                 238
   229   230   231   232   233   234   235   236   237   238   239