Page 226 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 226

Chế tạo           -  Quy  trình  sản  xuất  -  Kỹ  năng
                                 sản  xuất  của  công  ty  -  Tính  độc  đáo
                                của  phương  pháp  sản  xuất  -  Danh
                                tiếng  của  công  ty  -  Trình  độ  tự  động
                                hoá - Tính phức tạp của máy móc sản

                                xuất  -  Trình  độ  khéo  léo  của  công
                                nhân - Công tác kiểm tra giám sát.
                   Đặc điểm          -  Cấu tạo - Trọng lượng - Kích cỡ -
                                Hình dạng -  Khả năng có thể tách rời
                                 -  Màu  sắc  -  Dáng  vẻ  -  Chất  liệu  -  Bề
                                mặt  tiếp  xúc  -  Thính  giác  -  Mùi  vị  -
                                Hương vị xét trên  quan điểm chung -
                                Hương  vị  theo  quan  điểm  riêng  của
                                từng  địa  phương  -  Tính  bền  của
                                hương vị  -  Tính  độc  đáo của hương vị
                                -  Thời  gian  bảo  quản  -  Tính  vệ  sinh
                                sạch  sẽ  -  Khả  năng  chịu  va  đập  -
                                Chất  lượng  thực  (có  thê  kiểm  tra
                                đánh  giá  được)  -  Chất  lượng  theo
                                đánh  giá  chủ  quan  -  Các  phẩm  chất
                                khác  biệt  so  với  sản  phẩm  cạnh
                                tranh  (những phẩm chất hơn trội sản
                                phẩm  cạnh  tranh)  -  Nhãn  hiệu  sản
                                phẩm  -  Tính  độc  đáo  của  nhãn  hiệu,
                                uy  tín  của  nhãn  hiệu  -  Hình  ảnh
                                thương  hiệu  chính  là  hình  ảnh  của
                                sản phẩm.



                  230
   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230   231