Page 225 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 225

nghiệm ỏ phòng thí nghiệm,  kết quả thử nghiệm ở
                  khách hàng, hiểu biết về sản phẩm của các đốì thủ
                  cạnh tranh, nhận xét của khách hàng vê sản phẩm
                  là  những  nguồn  cung  cấp  thông  tin  quý  báu  cho
                  bạn.  Thông  tin  về  các  đối  thủ  cạnh  tranh  có  thể
                  được công bô" trên các trang web của họ.
                      Bản kê khai giới thiệu về sản phẩm và bảng so
                  sánh  sản  phẩm  với  các  sản  phẩm  cạnh  tranh  cùng
                  vối kinh nghiệm bản thân sẽ giúp bạn tìm được đầy
                  đủ  thông  tin  cần  thiết,  hệ  thống  hóa  chúng  một
                  cách lôgic và chặt chẽ nhất.


                  Một ví dụ về bản giới thiệu sản phẩm
                      Đó  là  một  danh  sách  được  trình  bày  dưới  dạng
                  bản ghi nhớ,  đê cập tới mọi mặt của sản phẩm, nổi
                  bật những ưu điểm của sản phẩm đó.


                          Bảng so sánh với đối thủ cạnh tranh

                   Lịch sử       -  Ai  đã  phát  minh  ra  sản  phẩm?  -  Ở

                                 đâu?  -  Khi  nào?  -  Ý  tương  chủ  đạo
                                 của  người  làm  ra  sản  phấm  là  gì?  -
                                 Quá trình phát minh ra sản phẩm?

                   Thành         -  Vật  liệu  hoặc  yếu  tố cấu  thành  sản
                   phần          phẩm? - Xuất xứ - Tiêu chuẩn lựa chọn
                   câu tạo       các  thành  phần  -  Chức  năng  và  tính
                                 hiệu  quả  của  từng  thành  phần  -  Sự
                                 khác biệt đốĩ với đốỉ thủ cạnh tranh.


                                                                          229
   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230