Page 208 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 208

Hơn  nữa,  nếu  bạn  không  thành  thực,  bạn  sẽ
                  phải nhận những lời phàn nàn từ phía khách hàng
                  kiểu  như:  "Tại  sao  thời  hạn  giao  hàng  lại  lâu  hơn
                  thòi  hạn  mà  anh  đã  nói  với  tôi?",  hoặc  do  khách
                  hàng không tìm thấy những điểm  đặc biệt mà bạn
                  đã  giới  thiệu  với  họ.  Những  điều  đó  chắc  chắn  sẽ
                  khiến  khách  hàng  không  hài  lòng,  thậm  chí  cảm
                  thấy  phản  cảm  không  chỉ  VÓI  một  sản  phẩm  bạn
                  bán mà vối cả thương hiệu của công ty bạn nữa.

                      Hãy  ghi  nhớ  một  nguyên  tắc:  Nhiệm  ỳụ  chính
                  của  bạn  là  bán  được  hàng  và  phải  cô" hoàn  thành
                  nhiệm  vụ  đó  nhưng  không  bao  giờ  đượ^ đê  khách
                  hàng đánh mất niềm tin vào mình.

                                                          Ù ' " - ' '
                  Lời chào hàng mang những nội dung gì?
                      Để hiểu được nội dung của lời chào hàng, chúng
                  tôi sẽ đưa ra ba ví dụ.

                      Ví dụ  1:  " Hãy tham gia  vào khóa thực tập kiến
                  thức của chúng tôi"
                      Lòi  chào  hàng  sẽ  ghi  rõ  cơ  quan  tổ  chức  khóa
                  thực tập,  nội dung,  mục đích, ai là người thực hiện,

                  đối tượng tham gia, trình độ đào tạo cần có để tham
                  gia,  điều  kiện  ăn  ở,  điều  kiện  đi  lại  (phương  tiện,
                  vé...), giá cả, các chi phí khác...
                      Ví dụ 2 : Bán nhà

                      Lời chào hàng sẽ chia thành ba phần liên quan


                 212
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213