Page 203 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 203

thống  lý  lẽ  khi  bạn  chưa  có  được  những  căn  cứ
                 vững chắc.

                     Mặt  khác,  cũng  đừng  vội  chuẩn  bị  lập  luận
                 ngay  sau  cái  gật  đầu  đầu  tiên  của  khách  hàng.
                 Hãy chờ đợi đến khi bạn xá& nhận đủ thông tin thu
                 thập  được  từ  phía . khách Jiàag- để  chắc  chắn  rằng
                 bạn  đã  kết  thúc  bưóc  tìm  hiểu  khách  hàng  và  tự
                 tin đưa ra lòi đề nghi của mình.

                 Tổng  hợp  những  nội  dung  thu  được  trong  bước
                 tìm  hiểu khách hàng

                     Để có thể chắc rằng bạn đã có đủ thông tin sau
                 bước  tìm  hiểu  khách  hàng,  rằng bạn  đã  có  đủ căn
                 cứ để đưa ra lòi chào hàng và có thể xây dựng được
                 những  lý  lẽ  chắc  chắn  để  bảo  vệ  sản  phẩm  của
                 mình,  bạn  có  thể  sử  dụng  kỹ thuật  nhắc  lại  -  tóm
                 tắt  để tông hợp lại những gì bạn  đã thu thập  được
                 trong giai đoạn đầu tiên của cuộc nói chuyện.

                     Bạn có thể sử dụng những cách tóm tắt kiểu như:
                      "Vậy thì đây là vấn đề ngài quan tâm

                     Đây là cái mà các ngài còn thiếu
                     Ngài cần một giải pháp tốt hơn.

                     Chính vì điều đó mà hôm nay tôi đến gặp ngài. "
                     Đên  đây  các  bạn  gặp  lại  nguyên  tắc  của  nghệ
                 thuật  thuyết  phục  khách  hàng  mà  chúng  tôi  đã
                 phân  tích  kỹ  trong  Chương  4  "Can  thiệp  để  gây
                 ảnh hưởng".


                                                                         207
   198   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208