Page 205 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 205

tạo,  cách  sử  dụng,  phạm  vi  sử  dụng,  các  cách  sử
                 dụng chính và phụ, chống chỉ định...
                      Hiểu  rõ  về  sản  phẩm  không  có  nghĩa  là  bạn
                 phải  biết  cách  chê  tạo  sản  phẩm.  Điều  đó  thuộc
                 phạm vi của bộ phận sản xuất và bạo hành.

                      Chuyên  gia  cũng  không có  nghĩa  là  bạn có thê
                 sử  dụng,  vận  hành  sản  phẩm  thành  thạo  như
                 những người trực tiếp làm ra chúng.  Chúng tôi chỉ
                  muốn nhấn mạnh rằng bạn phải hoàn toàn nắm và
                  làm chủ được sản phẩm của mình, có nghĩa là phải
                 có  môt^yấcukmb, .ughiệrn  về  cách  sử-Jdụng,  tính
                  năng  của  sản  phẩm  đủ  để  có  tbể-4úa -ra- ý  kiên
                  đánh  giá  và  có  thể  tranh luậruvói  khách  hàng  về
                  những vấn đề maGg,iính.chuỵên môn.

                      Từ chào hàng nhằm  diễn tả thao tác người bán
                  hàng mô tả hàng hóa chí) khách hàng.

                      Trước  khi  phân  tích  kỹ hơn những nội  dung cơ
                  bản  của  chào  hàng,  chúng  tôi  muôn  phân  biệt  rõ
                  ràng  sự khác  nhau  giữa chào hàng và thuyết phục
                  khách hàng.
                      Trưốc  hết  chúng  tôi  muốn  nhấn  mạnh  rằng  sự
                  tách biệt hai khái niệm này về thực chất không tồn
                  tại trong thực tê  giao tiếp giữa người bán và ngưòi
                  mua,  thậm  chí  nếu  suy  xét  một  cách  kỹ  càng,
                  chúng  ta  thừa  nhận  rằng  trên  thực  tê  người  bán
                  hàng  phải  kết  hợp  tính  khách  quan  của  việc  chào
                  hàng,  giới thiệu  sản  phẩm  vói cảm  nhận chủ quan


                                                                          209
   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210