Page 194 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 194

phải  chỉ là  sự cảm  nhận  mơ hồ  và lẫn
                               lộnTĐó cũng chính là một trong những
                               nhiệm  vụ  cơ bản  của  ngườiJbán  hàng,
                               thê  nhưng  không  phải  ai  cũng  hoàn
                               thành được nhiệm vụ quan trọng này.
                                   Theo kinh nghiệm bản thân, chúng
                               tôi  đang  động  chạm  đến  một  trong
                               những  điểm  yếu  nhất  của  phần  lón
                               người  bán  hàng.  Bạn  có  nằm  trong  scí
                               này không?

                   PHA 6           Nếu  chỉ  dừng  lai  ở  viêc  khám  phá
                               được vấn đề, khó khăn của khách hàng
                               thì    bạn  mới  chỉ  đi  được  một  nửa
                               quãng đường.  Một vấn đề bao giò cũng
                               có cách giải quyết.  Đương nhiên là giải
                               pháp  đó  sẽ  được  bạn  đưa  ra  khi  bạn
                               giói  thiệu  sản  phẩm  của  mình  cho
                               khách  hàng  tuy  nhiên,  lòi  chào  hàng
                               này còn phải được kiểm tra.
                                   Trong  pha  5,  khi  bạn  lắng  nghe
                               khách  hàng  nói  có  nghĩa  /à  bạn  đã
                               nắm bắt được sản phẩm củạ' bạn có thê
                               làm  khách  hàng  thỏa  mặểi  ở  mức  độ
                               nào.  Nhưng liệu  mức  độ thỏa  mãn  mà
                               bạn  hi  vọng  này  có  trùng  với  mức  độ
                               kỳ  vọng  của  khách  hàng  hay  không?
                               Pha  6,  pha  cuối  cùng  của  bước  tìm



                  198
   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199