Page 18 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 18

ó những lúc cảm thấy mình còn vụng về và bất lực
                 i  không biết  làm  sao  để  gây  ảnh  hưởng,  tạo lòng
                 in,  thuyết  phục  người  mua,  bởi  nhiều  khi  anh  ta
                 ihải  chấp  nhận  rằng  lý  lẽ  của  mình  còn  chưa  đủ
                 ức  thuyết  phục.  Khó  khăn  bởi  vì  có  những  cuộc
                 ;ặp  gỡ  vói  khách  hàng  khiến  anh  ta  cảm  thấy  là
                 ninh  đang  dấn  thân  vào  một  cuộc  phiêu  lưu  mà
                 Lhông thể  đoán chắc  mình  sẽ làm  gì ỏ  đó  ("Tôi chỉ
                 ình cờ đi qua, tôi đến để chào ngài.... ").


                 ỉiao  tiếp  giữa  người  bán  hàng  và  khách  hàng:
                 lai hay ba nhân tố?
                    Một cuộc  gặp  gõ bán hàng không chỉ liên quan
                 tến hai người: ngưòi bán và người mua. Yếu tô" thứ
                 ia, luôn luôn xuất hiện chính là mục đích của cuộc
                 :ặp gỡ. Mục đích này không nhất thiết phải là hàng
                 lóa hay dịch vụ mà nó có thể là ý tưởng, ý kiến.

                    Ví  dụ  như  việc  thuyết  phục  người  đối  thoại
                 :hông tham gia vào một nhóm nào đó mà tham gia
                 'ào  công  ty  của  mình  cũng  là  một  việc  mua  bán
                 Lhưng mục đích ở đây là mua ý định.
                    Cuốn  sách  này  cũng  dành  cho  những  người
                 :hông hoạt động trong lĩnh vực buôn bán trực tiếp
                 nà  tính  chất  công  việc  buộc  họ  phải  biết  cách
                 huyết phục  đồng nghiệp,  các  môi  quan  hệ  xã  hội,
                 >ạn bè, cấp trên.

                    Nói tóm lại,  một cuộc gặp gỡ trao đổi bán hàng


                 0
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23